Ten Hag tiết lộ liên hệ đầu tiên của cầu thủ M.U

17:53 Thứ ba 17/05/2022

TinTheThao.com.vnErik Ten Hag đã có sự chuẩn bị nhất đến để bắt tay vào công cuộc cải tổ Man Utd mùa tới.

 

Erik Ten Hag sắp đến Anh để làm việc. Chiến lược gia người Hà Lan dự kiến sẽ không đến Manchester trong tuần này, nhưng ông cũng không bay cùng Ajax đến quốc gia Curacao ở Caribbe, thay vào đó sẽ tập trung cho đội bóng mới.

Ten Hag tiết lộ liên hệ đầu tiên của cầu thủ M.U - Bóng Đá

 Ten Hag đã nói lời chia tay với Ajax.

Ten Hag chưa gặp mặt nhiều cầu thủ Man Utd nhưng tiết lộ đã liên hệ với một vài người. "Tôi đã nhận được một số tin nhắn WhatsApp từ họ [các cầu thủ], nói rằng chào mừng tôi đến với câu lạc bộ", Ten Hag nói với tờ De Telegraaf.

Được biết, Marcel van der Gaag, Steve McClaren, dự kiến sẽ là những trợ lý mà Ten Hag mang đến Old Trafford sau cuộc gặp với Giám đốc bóng đá Man Utd, John Murtough tại Amsterdam hôm thứ Năm tuần trước.

Mới đây, ông cũng đã xác nhận việc mình sắp sang Anh làm việc. Ông nói: "Chúng tôi đã đồng ý rằng tôi sẽ làm việc cho Manchester United từ ngày 16 tháng 5. Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải, vẫn còn một số việc phải làm."

"Trong số những thứ khác, liên quan đến việc kiện toàn bộ phận đội ngũ quản lý cũng như cầu thủ. Tôi sẽ đưa ra những mục tiêu và điều đó phải được hoàn thành theo cách cực kỳ cẩn thận."

Báo giới Anh trước đó đưa tin Man Utd có khả năng sẽ chia tay với "một tá" cầu thủ khi mùa bóng khép lại. Điều đó có nghĩa Ten Hag bước vào mùa Hè với lịch trình làm việc bận rộn.

Ngọa Long | 17:23 17/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục