Ten Hag tiếp tục thanh trừng phòng thay đồ Man Utd

10:16 Thứ ba 16/08/2022

TinTheThao.com.vnManchester United đã bị Brentford đánh bại 0-4 vào thứ Bảy - chỉ 3 tháng kể từ khi họ bị Brighton đánh bại với tỷ số tương tự, gây ra một vụ ẩu đả tại Carrington.

 

Sau khi thua trong ngày khai mạc mùa giải, MU đã phải nhận thất bại nhục nhã 0-4 trước Brentford vào thứ Bảy tuần trước. Vào dịp kỷ niệm 30 năm Premier League, đội bóng 13 lần vô địch giải đấu này đã rơi xuống cuối bảng với 0 điểm, 1 bàn thắng và 6 bàn thua.

Ten Hag mới chỉ có 3 cầu thủ mới trong mùa hè này. Frenkie de Jong được đánh giá là mục tiêu hàng đầu của HLV người Hà Lan nhưng bản thân cựu sao Ajax không muốn đến Old Trafford. Và chỉ còn hơn 2 tuần nữa là đến thời hạn chót của phiên chợ hè, United sẽ phải đẩy nhanh các thương vụ, cũng như những người có thể ra đi, trong đó có James Garner và Hannibal Mejbri.

Ten Hag tiếp tục thanh trừng phòng thay đồ Man Utd - Bóng Đá

 Mejbri sẽ là cái tên tiếp theo được đẩy đi.

Garner, từng được mô tả là "Michael Carrick mới", được cho là có giá 14 triệu bảng, trong khi Hannibal có vẻ sẵn sàng gia nhập Birmingham City dưới dạng cho mượn. Tuyển thủ Tunisia sẽ gia nhập câu lạc bộ Championship theo hợp đồng tạm thời trong phần còn lại của mùa giải.

Vụ chuyển nhượng đó sẽ giúp M.U chia tay cả hai cầu thủ liên quan đến vụ ẩu đả trên sân tập cuối mùa trước. Sau trận thua 0-4 với Brighton, Hannibal và Alex Telles đã va chạm trên sân tập khiến Ralf Rangnick vô cùng tức giận và kết thúc buổi tập sớm. Ten Hag đã chọn cách để những cái tên phá rối ra đi, với việc Alex Telles đã gia nhập Sevilla dưới dạng cho mượn.

Telles nói khi đến Sevilla: "Tôi rất hạnh phúc khi được ở câu lạc bộ tuyệt vời này. Từ giây phút đầu tiên nhận được tin nhắn mời đến đây, tôi đã không cần phải suy nghĩ nhiều."

Ten Hag tiếp tục thanh trừng phòng thay đồ Man Utd - Bóng Đá

 Ten Hag tiếp tục nỗ lực làm mới đội hình.

Manchester Evening News cho biết có một sự cố trên sân tập khác đã làm rung chuyển đội hình M.U vào tuần trước - chỉ vài ngày trước trận thua thảm hại của họ với Bầy Ong. Trang này cho biết đã có một cuộc tranh cãi lớn trong phòng thay đồ ở Carrington vào giữa tuần.

Ten Hag sau đó đã lôi những cầu thủ M.U trở lại sân tập vào sáng Chủ nhật, hủy bỏ ngày nghỉ theo lịch trình của họ. Những cầu thủ này đã trải qua một buổi tập mệt mỏi trong nhiệt độ cao bất thường của nước Anh. Giờ đây Ten Hag sẽ phải chạy đua với thời gian để có được những bản hợp đồng mới ngay trong tuần này để chuẩn bị cho trận đại chiến nước Anh với Liverpool diễn ra vào đầu tuần sau.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:46 16/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục