Ten Hag: 'Tiền là một chuyện, quan trọng là chiến lược'

12:22 Chủ nhật 02/04/2023 | 2

HLV Erik ten Hag tin rằng việc đổ tiền vào thị trường chuyển nhượng không phải là cách tốt nhất để giúp đội bóng phát triển.

Ten Hag: 'Tiền là một chuyện, quan trọng là chiến lược' - Bóng Đá

MU dần hồi sinh dưới thời Ten Hag. Ảnh: Reuters. 

"Tiền là một chuyện, quan trọng là chiến lược. Khi tôi ở Ajax, chúng tôi có ngân sách thấp hơn nhiều so với những đội bóng khác ở Champions League nhưng vẫn giành chiến thắng tại vòng bảng, vào đến bán kết và suýt vào chung kết. Chúng tôi đủ sức đánh bại những đội giàu có hơn", HLV Ten Hag phân tích.

Sau đó, chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ về tình hình ở MU: "Từ phân tích của tôi, MU đang đi đúng hướng. Tôi nghĩ chúng tôi chỉ đang xây dựng nền tảng ở mùa này nhưng MU cũng cần phải tiến bộ. Chúng tôi cần phải cải thiện trong mọi trận đấu, mọi buổi tập và phát triển lối chơi. Đó là những gì chúng tôi đang làm".

Hiện tại, MU đứng thứ 3 tại Premier League 2022/23 với 50 điểm và chuẩn bị gặp Newcastle,đội đứng thứ 5 với 47 điểm. "Quỷ đỏ" cần một chiến thắng để đảm bảo một suất trong top 4.

Tấm vé dự Champions League cũng sẽ quyết định nhiều đến khả năng chiêu mộ tân binh của các đội bóng. HLV Ten Hag đưa ra quan điểm về việc này: "Cần nói rõ rằng chúng tôi phải được chơi ở Champions League. Chúng tôi là MU và phải góp mặt ở đó. Tuy nhiên ngay cả khi không tham dự giải đấu này, chúng tôi vẫn có sức hút với những cầu thủ hàng đầu".

"Casemiro là ví dụ điển hình. Cậu ấy đã giành được mọi danh hiệu, bao gồm Champions League nhưng vẫn sẵn sàng đến MU, ngay cả khi MU chỉ đang chơi ở Europa League. MU luôn thu hút cầu thủ lớn, luôn thú vị với họ và họ muốn trở thành một phần của CLB", HLV Ten Hag khẳng định.

Nguồn: Zing.vn
Hoàng Nguyên | 11:00 02/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục