Ten Hag tiếc nuối với sai lầm 'khó có thể chấp nhận được'

04:19 Thứ hai 23/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag cho rằng Man United đã mắc những sai lầm ở hàng phòng ngự dẫn đến trận thua 2-3 trước đội đầu bảng Premier League, Arsenal.

 

Chuỗi 5 trận thắng liên tiếp của Man United đã khiến người ta bàn tán về cuộc đua danh hiệu của thầy trò Ten Hag. Tuy nhiên, họ đã hụt hơi đáng kể khi để hòa Crystal Palace và thua Arsenal hôm nay. Đáng chú ý là cả 2 trận đấu, Quỷ đỏ đều phải ôm hận bởi những bàn thắng muộn.

Ten Hag regrets unacceptable mistakes - Bóng Đá

 Ten Hag nuối tiếc bởi sai lầm của các học trò.

Trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu với Sky Sports, Ten Hag cho biết: "Hai trận đấu gần nhất thật sự rất đáng tiếc. Thật khó để chấp nhận việc bạn để thua ở những phút cuối.

Chúng tôi đã mắc sai lầm trong cả 3 bàn thua, thông thường chúng tôi làm tốt hơn trong những tình huống như vậy. Nó không thể xảy ra.”

Vị chiến lược gia người Hà Lan nói thêm qua BBC Sport: "Đó là một trận đấu tuyệt vời, với nhịp độ cao và khán giả đã có một buổi tối tuyệt vời.

Đây là cuộc so tài của 2 đội top đầu, nhưng tất nhiên chúng tôi thất vọng khi để thua ở những phút cuối. Tất cả những bàn thua chúng tôi để thủng lưới hôm nay đều là sai lầm - điều đó không thể xảy ra."

Minh Tuấn | 03:49 23/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục