Ten Hag thừa nhận M.U quá phụ thuộc vào 1 cầu thủ

12:25 Thứ sáu 07/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn được đăng tải trên Stretty News, chiến lược gia người Hà Lan đã thừa nhận tầm quan trọng của một nhân tố trong đội hình.

 

Một lần nữa, Marcus Rashford lại tỏa sáng và trực tiếp mang về chiến thắng cho Manchester United trong cuộc đón tiếp Brentford. Đây đã là bàn thắng thứ 28 của Rashford trên mọi đấu trường mùa này, và HLV Erik Ten Hag thừa nhận, đội chủ sân Old Trafford thực sự đang quá phụ thuộc vào chân sút người Anh:

"Vâng, đó là sự thật (chúng tôi đã trở nên quá phụ thuộc vào Rashford), nhưng chúng tôi cũng biết những cầu thủ khác có khả năng ghi bàn. Bruno Fernandes có thể, Antony cũng đã ghi một vài bàn thắng, Jadon Sancho và Marcel Sabitzer cũng vậy."

Ten Hag đã lầm tưởng về McTominay - Bóng Đá

 Ten Hag thực tế vẫn cần thêm một tiền đạo chất lượng. 

“Vì thế, chúng tôi có nhiều cầu thủ trong đội có thể lập công. Những gì bạn muốn trong một đội là có hai cầu thủ có thể ghi hơn 12, 15 bàn một mùa.”

Mùa Hè tới, dự kiến một tay săn bàn đẳng cấp sẽ cập bến Old Trafford, trong bối cảnh Man United đã lên kế hoạch củng cố lại hàng công với một tiền đạo trung tâm đẳng cấp. Hiện tại, hai mục tiêu hàng đầu mà họ đang nhắm đến là Victor Osimhen và Harry Kane.

Huỳnh Phong | 11:55 07/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục