Ten Hag thất vọng cùng cực với 3 cầu thủ Man United

16:58 Thứ ba 07/03/2023

TinTheThao.com.vnMan United đã chịu thất bại thảm hại 0-7 trước Liverpool vào Chủ nhật và HLV Erik ten Hag đã có sự thất vọng lớn với màn trình diễn của một số cầu thủ.

 

Theo báo cáo từ Fichajes, Ten Hag đặc biệt thất vọng với 3 ngôi sao và thậm chí có thể cân nhắc việc bán họ vào mùa hè 2023.

Erik ten Hag particularly disappointed with three Man Utd players after Liverpool mauling - Bóng Đá

 Ten Hag có lý do để tức giận sau trận thua thảm.

Antony là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Cầu thủ chạy cánh người Brazil được Man United ký hợp đồng với mức phí khoảng 85 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023 nhưng chưa thể hiện được giá trị của mình. Trước Liverpool, Antony đã gặp khó khăn trong việc tạo ảnh hưởng đến hàng công và thiếu nỗ lực khi hỗ trợ các đồng đội của mình trong khâu phòng ngự.

Fred cũng có màn thể hiện đáng thất vọng ở khu trung tuyến. Man United cần sự nâng cấp cho tuyến giữa và vẫn chưa rõ HLV Ten Hag có giữ tiền vệ người Brazil ở lại hay không.

Cuối cùng, màn trình diễn của Diogo Dalot cũng không gây ấn tượng với vị chiến lược gia người Hà Lan. Dalot sa sút thấy rõ sau World Cup. Trong trận đấu tại Anfield, cầu thủ 23 tuổi thiếu kỷ luật trong phòng ngự và bị Liverpool khai thác, nổi bật là bàn mở tỷ số.

Dù sao, Dalot và Antony vẫn có tiềm năng và Ten Hag cần phải kiên nhẫn hơn với họ.

Minh Tuấn | 16:00 07/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục