Ten Hag thẳng tay thanh lọc đội hình vì mục tiêu chung

06:19 Thứ bảy 11/03/2023

TinTheThao.com.vnPhóng viên Dharmesh Sheth cho rằng Man Utd sẽ phải đẩy đi một vài cái tên trước khi muốn đón về một tiền đạo mới.

 

Được biết, mang về một tiền đạo là trọng tâm mua sắm của Erik Ten Hag trong mùa giải tới. Tuy nhiên, để thực hiện điều này, Man Utd cần phải đẩy đi một vài cái tên. Theo Football Insider, các ngôi sao của Man Utd như Harry Maguire, Scott McTominay, Anthony Martial đã nhận được sự quan tâm từ West Ham United và Newcastle United.

Ten Hag now 'needs to sanction departures' at Old Trafford - Bóng Đá

 Ten Hag có thể thanh lọc lực lượng trong mùa Hè tới.

Ngoài ra, David De Gea, Phil Jones và Tom Heaton cũng sẽ đáo hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vào cuối mùa bóng. 

Phóng viên Dharmesh Sheth của Sky Sports tin rằng, Man Utd sẽ cần cắt giảm một vài cầu thủ để mạnh tay mua sắm. Ông nói với GIVEMESPORT: "Thật khó để chi đậm trong tháng Giêng. Tôi biết Chelsea đã chi nhiều tiền trong tháng Giêng, nhiều hơn so với những gì họ đã làm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng có vẻ đó là trường hợp ngoại lệ."

"Đặc biệt, sau những gì diễn ra ở hậu trường Man Utd, tôi không mong đợi họ chi đậm trong tháng Giêng. Tôi nghĩ nó sẽ diễn ra vào mùa hè. Điều đó không có nghĩa Man Utd gặp vấn đề về tài chính, vì tôi nghĩ sẽ có một vài cái tên rời đi và do đó, họ đang có một đội hình khá lớn."

"Họ có rất nhiều cầu thủ trẻ và những cầu thủ dày dặn, những người có thể không có số phút thi đấu như họ mong muốn. Không chỉ Man Utd xem xét điều đó, mà chính cầu thủ cũng sẽ xem xét (việc rời đi)."

Ngọa Long | 05:21 11/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục