Ten Hag: "Tất nhiên tôi muốn cậu ấy ở lại"

17:43 Thứ hai 16/05/2022

TinTheThao.com.vnErik ten Hag vừa có chia sẻ về những gì ông nghĩ về Manchester United sau khi kết thúc hợp đồng sớm với Ajax.

 

Ten Hag đã bắt đầu làm việc tại United từ ngày hôm nay, và ông đã sớm xác định được mình sẽ làm gì với Cristiano Ronaldo.

Trước đó, việc United không thể đảm bảo suất tham dự Champions League đã dẫn đến những lo ngại rằng Ronaldo sẵn sàng ra đi vào mùa hè này, chỉ 1 năm sau khi anh trở lại Old Trafford. Nhưng Ten Hag đã nói với cầu thủ 37 tuổi rằng ông rất mong được làm việc với anh, được sử dụng kinh nghiệm cũng như tầm ảnh hưởng của anh để vạch ra con đường trở lại đỉnh cao cho United.

Erik ten Hag wants Manchester United to launch sensational transfer move for Chelsea midfielder N’Golo Kante - Bóng Đá

 Ten Hag đã gửi lời nhắn đến CR7.

Ten Hag cho biết: "Tôi rất mong được làm việc với cậu ấy, cậu ấy rất quan trọng đối với Manchester United năm nay và có những thống kê tuyệt vời."

Ronaldo cũng đã lên tiếng về Ten Hag: "Những gì tôi biết về ông ấy là ông ấy đã làm một công việc tuyệt vời cho Ajax, rằng ông ấy là một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm. Nhưng chúng ta cần cho ông ấy thời gian. Mọi thứ cần phải thay đổi theo cách ông ấy muốn."

"Tất nhiên, tôi hy vọng chúng tôi có được thành công, bởi vì, nếu ông ấy thành công, cả Manchester cũng sẽ thành công. Tôi chúc ông ấy những điều tốt nhất. Chúng tôi rất vui và hào hứng, không chỉ với tư cách là cầu thủ mà còn là những người ủng hộ. Tôi chúc ông  ấy những điều tốt đẹp nhất và hãy tin rằng, năm sau, chúng tôi sẽ giành được những danh hiệu."

Thanh Vũ | 16:45 16/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục