Ten Hag tàn nhẫn với Paul Pogba

18:58 Thứ năm 26/01/2023

TinTheThao.com.vnKể từ khi chia tay Man Utd để trở lại Serie A chơi bóng, Paul Pogba chưa đá trận chính thức nào cho Juventus.

 

Trong hè 2022, Paul Pogba tái hợp Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh trở lại Turin chơi bóng sau 6 năm. Trước đó, Man Utd chiêu mộ Pogba với giá kỷ lục 89 triệu bảng. Dù vậy, Pogba không đáp ứng được kỳ vọng tại Premier League.

Serie A được đánh giá phù hợp hơn và hứa hẹn có thể giúp Pogba phát huy tốt nhất bản thân. Do đó, "Lão bà thành Turin" hào hứng với viễn cảnh Pogba có thể giúp họ lấy lại vị thế ở giải đấu quốc nội. Tuy nhiên, tiền vệ này liên tục dính chấn thương.

Paul Pogba wanted talks with Man Utd boss Erik ten Hag before sealing Juventus transfer - Bóng Đá

 Pogba chia tay Man Utd trong hè 2022.

Tới thời điểm này, Pogba chưa đá trận chính thức nào cho Juventus. Vì ngồi ngoài, Pogba không đóng góp được gì cho đội nhà.

Hồi mùa hè, trước khi rời Man Utd, Express tiết lộ tiền vệ này muốn đàm phán với HLV Erik Ten Hag. Cầu thủ 29 tuổi sẵn sàng ở lại United, bất chấp Quỷ đỏ vừa trải qua giai đoạn khó khăn dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick.

Cuối cùng, Pogba không bao giờ có được cuộc gặp như mong đợi. Ten Hag biết rằng Quỷ đỏ cần phải lên kế hoạch cho tương lai, thay vì dựa vào những cầu thủ thiếu nhất quán như Pogba trong quá khứ.

Sau đó, Pogba rời Man Utd để gia nhập Juventus.

Tiểu Lam | 18:00 26/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục