Ten Hag tái áp dụng quy tắc của Sir Alex

11:09 Thứ tư 29/06/2022

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag đã áp dụng quy tắc về thời gian tập luyện từng được Sir Alex Ferguson áp dụng.

 

Vào thứ Hai tuần này, Ten Hag đã có buổi tập đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng của Man Utd. Có khoảng 17 ngôi sao đội một góp mặt cùng các thành viên đội trẻ được đôn lên. Những cầu thủ vừa làm nhiệm vụ quốc tế được đặc cách nghỉ ngơi thêm và chỉ tập trung vào đầu tháng sau.

Ở ngày đầu tiên hội quân (thứ Hai), có 2 nhóm cầu thủ đến vào lúc 9h30 và 11h30 sáng. Theo nguồn tin từ Manchester Evening News, Ten Hag đã thông báo tất cả phải có mặt tập luyện lúc 9h sáng hôm sau (thứ Ba). “Tất cả đến vào lúc 9h sáng, sớm hơn 1 giờ so với bình thường, Fergie Time.”

 - Bóng Đá

 Ten Hag tái áp dụng quy tắc của Sir Alex.

Ten Hag có mặt tại Carrington vào 8h sáng thứ Hai, cùng với các trợ lý McClaren và Mitchell van der Gaag. Các cầu thủ sau khi xuất hiện đã trải qua cuộc kiểm tra y tế định kỳ trước khi tiến hành tập luyện vào buổi chiều. Họ dành hơn 2 giờ trên sân cỏ thực hiện các bài tập chạy, xen kẽ với bóng.

Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, Quỷ đỏ bắt đầu tập luyện vào lúc 10h sáng. Nhưng Ten Hag khuyến khích họ bắt đầu sớm hơn 1h, từ 9h sáng và kết thúc vào 4h chiều. Chiến lược gia người Hà Lan nổi tiếng với “kỷ luật thép”, do đó các ngôi sao buộc phải tuân theo quy tắc do ông thầy mới đặt ra.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 10:11 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục