Ten Hag sốt ruột với tình hình mua sắm của MU

14:42 Thứ bảy 28/01/2023

Chiến lược gia người Hà Lan muốn ban lãnh đạo Manchester United bổ sung thêm một tiền đạo trước khi thị trường chuyển nhượng tháng 1/2023 đóng cửa.

"Trong những ngày tới, nếu chúng tôi có cơ hội, tôi sẽ muốn (CLB bổ sung thêm tiền đạo - PV), nhưng điều đó rõ ràng cũng không phụ thuộc vào tôi", Erik ten Hag trả lời phỏng vấn báo chí trước cuộc đối đầu giữa MU và Reading ở vòng 4 FA Cup cuối tuần này.

Thuyền trưởng MU tiết lộ: "Tôi nghĩ rằng câu lạc bộ này luôn vận hành với tham vọng phải tốt hơn mỗi ngày, vì vậy nếu có cơ hội cải thiện thì bạn phải nắm bắt. Đó cũng là cách tiếp cận của tôi khi làm việc tại đội bóng này".

Trong top 6 Premier League, đội bóng của Ten Hag mua sắm ít nhất trong thị trường chuyển nhượng tháng 1/2023. MU chỉ thực hiện một vụ chuyển nhượng trong phiên chợ đông, khi chi 3 triệu bảng để mượn Wout Weghorst về từ Burnley.

Ten Hag sốt ruột với tình hình mua sắm của MU - Bóng Đá

 Wout Weghorst là tân binh duy nhất của MU đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023. Ảnh: Reuters.

Tuy nhiên, truyền thông Anh dẫn lời các nguồn tin từ nội bộ MU cho biết, với thời gian ngắn ngủi còn lại của phiên chợ đông năm nay, gần như nửa đỏ thành Manchester sẽ không bổ sung thêm tân binh. Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" muốn tập trung vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

CEO MU, Richard Arnold tuyên bố từ cuối năm ngoái: "Chúng tôi có những kế hoạch cho mùa hè 2023", ông Arnold khẳng định. "Thị trường chuyển nhượng mùa đông luôn rất rủi ro và đội bóng thực tế chi nhiều trong mùa hè 2022".

Tuy nhiên, Ten Hag khẳng định lối chơi của MU còn nhiều điểm khiến ông chưa hài lòng và việc bổ sung thêm tiền đạo có thể giúp đội bóng tốt hơn. "Tôi đang xem xét và nghiên cứu (các mục tiêu tiền đạo - PV) bởi vì một tân binh thích hợp có thể giúp bạn cải thiện sức mạnh đội hình", chiến lược gia 52 tuổi khẳng định.

Ngoại trừ MU, các đội thuộc nhóm đại gia Premier League không ngần ngại chi tiêu mạnh mẽ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Chelsea chi hơn 170 triệu bảng cho các tân binh ở phiên chợ vừa qua. Liverpool bỏ ra 47 triệu bảng, trong khi Man City cũng chi 10 triệu bảng để đem về Maximo Perrone, tiền vệ sinh năm 2003.

Tottenham Hotspur hoàn tất thương vụ Arnaut Danjuma từ Villarreal với phí mượn gần 3 triệu bảng, kèm điều khoản bắt buộc mua đứt trị giá 27 triệu bảng. "Gà trống" cũng sắp hoàn tất thương vụ Pedro Porro, hậu vệ từ Sporting Lisbon với giá hơn 40 triệu bảng. Arsenal chi 47 triệu bảng cho hai tân binh Leandro Trossard và Jakub Kiwior, song "Pháo thủ" chưa có dấu hiệu dừng lại. Họ vừa ra giá 60 triệu bảng cho tiền vệ Moises Caicedo của Brighton.

Nguồn: Zing.vn
Hồng An | 10:18 28/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục