"Ten Hag sẽ nói: 'Tôi không cần cậu, cậu có thể rời đi'"

09:58 Thứ sáu 20/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Gabriel Agbonlahor có những nhận định đáng chú ý xoay quanh chiến lược gia người Hà Lan.

 

HLV Erik Ten Hag đã chính thức trở thành chủ nhân tiếp theo của chiếc ghế nóng tại Old Trafford, và dù mùa giải năm nay chưa kết thúc, chiến lược gia người Hà Lan đã bắt tay vào công việc mới trên cương vị thuyền trưởng của Manchester United.

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ Gabriel Agbonlahor nhận định, Top 4 là mục tiêu khả thi cho Ten Hag, và đồng thời, ông cần phải quyết đoán trong việc cải tổ đội hình. Cựu tiền đạo người Anh chia sẻ:

"Ten Hag hiểu đó là một công việc lớn. Ông ấy sẽ biết rằng không có thời gian cho cảm xúc, không có thời gian để làm bạn với bất kỳ ai."

Man Utd 'have three signings on table' as Erik ten Hag transfer budget revealed - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ loại bỏ ai?

“Ten Hag phải ra mặt, gặp gỡ mọi cầu thủ và trung thực. Với một số người, Ten Hag sẽ nói "Tôi không cần cậu, cậu có thể rời đi". Với những người khác, ông ấy sẽ nói "Cậu cần phải làm tốt hơn, nhưng tôi muốn giữ cậu ở lại." Ten Hag phải trung thực một cách tàn nhẫn.

"Quên hai đội dẫn đầu đi, công việc mà Ten Hag có trong tay chỉ là giúp họ tiến vào Top 4."

"Ten Hag sẽ biết rằng ông ấy cần chiêu mộ thêm và thanh lý bớt các cầu thủ. Ten Hag biết mình phải trở thành một huấn luyện viên mạnh mẽ, vì giới truyền thông sẽ ăn tươi nuốt sống ông ấy sau 10 trận nếu ông ấy không bị Man United sa thải." 

Huỳnh Phong | 09:28 20/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục