"Ten Hag sẽ cố gắng tống khứ những cầu thủ này khỏi CLB"

17:56 Thứ tư 25/05/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Noel Whelan nhận định, vị thuyền trưởng mới của Manchester United cần phải sớm bắt tay vào công việc của mình.

 

Manchester United đã chính thức bước vào một kỷ nguyên mới dưới triều đại của HLV Erik Ten Hag, và dự kiến, chiến lược gia người Hà Lan sẽ sớm thực hiện nhiều động thái đáng chú ý trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Ở thời điểm hiện tại, giới truyền thông cũng đã bắt đầu đề cập đến những kế hoạch quan trọng của Quỷ đỏ.

Theo quan điểm đến từ Noel Whelan, Ten Hag cần phải sớm tiến hành cải tổ lực lượng và xây dựng một đội hình của riêng mình. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds chia sẻ:

“Tôi chắc chắn những gì Ten Hag chứng kiến trong trận gặp Palace chỉ làm cho suy nghĩ trong đầu của Ten Hag về một cuộc cải tổ trở nên mạnh mẽ hơn."

Ảnh Ten Hag ra mắt Man Utd - Bóng Đá

 Ten Hag có nhiều việc phải làm. 

“Họ thiếu đi khao khát, nỗ lực, thiếu tổ chức. Ten Hag sẽ nhận ra rằng mình có rất nhiều việc phải làm."

"Ông ấy sẽ làm việc rất nhanh chóng, cố gắng tống khứ những cầu thủ này khỏi câu lạc bộ, và đồng thời thực hiện các thương vụ để thu hút tân binh."

"Ten Hag cần phải sớm thực hiện các công việc của mình, để có thể trải qua giai đoạn tiền mùa giải với một đội hình đầy đủ các cầu thủ của riêng mình.

"Ten Hag phải ký hợp đồng với những cầu thủ không ngại gặp khó khăn và cảm thấy tự hào khi khoác áo Man United - bởi vì tập thể này đã đánh mất đi niềm tự hào của họ."

Huỳnh Phong | 17:26 25/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục