Ten Hag sẵn sàng tống khứ 10 cái tên khỏi M.U

20:00 Thứ sáu 20/05/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan cần một cuộc thay máu triệt để đối với đội hình Man Utd.

 

Vị HLV 52 tuổi đã bắt đầu làm việc tại United. Erik ten Hag đã có mặt ở Anh nhưng sẽ lưu trú lại London trước để dự khán trận đấu cuối cùng của Man Utd mùa giải này với Crystal Palace vào Chủ nhật.

Ten Hag, người đã giành danh hiệu Eredivisie với Ajax mùa này, sẽ có buổi gặp đội hình mới vào thứ Hai tới khi ông chuẩn bị bắt đầu nhiệm kỳ tại sân Old Trafford. Nhưng áp lực và khối công việc lớn đang chờ Ten Hag.

Ten Hag tàn nhẫn, sẵn sàng đẩy đi 10 cái tên khỏi Man Utd - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ thực hiện cuộc đại tu đội hình.

Chiến lược gia người Hà Lan sẽ thẳng tay thực hiện một cuộc đại tu lớn vào mùa hè này. Cụ thể, dự kiến 10 cầu thủ đội một có khả năng sẽ rời Manchester United, theo Daily Mail. Điều này là cần thiết khi Man Utd cần sự thay đổi.

Những cầu thủ nằm trong danh sách đen có thể kể đến là Dean Henderson, Aaron Wan-Bissaka, Eric Bailly và Phil Jones. Trong khi đó, 6 cầu thủ gồm Paul Pogba, Jesse Lingard, Edinson Cavani, Nemanja Matic, Juan Mata và Lee Grant sẽ ra đi dưới dạng tự do.

Ở hàng thủ, Harry Maguire cần phải cẩn trọng khi Ten Hag xác định bổ sung 2 học trò ở Ajax là Jurrien Timber và Lisandro Martinez. 

Quỷ đỏ đã không giành được danh hiệu nào kể từ năm 2017 và chỉ đứng thứ 6 tại Premier League khi bước vào ngày cuối cùng của mùa giải. Vì thế, Ten Hag có lý do để mạnh tay thực hiện cuộc cải tổ.

Tiểu Lam | 19:30 20/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục