Ten Hag: "Ronaldo không nói như vậy với tôi"

06:32 Thứ bảy 13/08/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan đã đề cập đến tiền đạo 37 tuổi trong buổi phát biểu gần đây.

 

Tương lai của Cristiano Ronaldo vẫn đang trở thành chủ đề gây xôn xao dư luận. Tiền đạo người Bồ Đào Nha trở lại Old Trafford vào mùa hè năm ngoái và đã lập tức để lại dấu ấn khi gánh vác trọng trách ghi bàn cho câu lạc bộ.

Tuy nhiên với việc Man Utd thi đấu kém cỏi dẫn đến việc đánh mất cơ hội dự Champions League, Ronaldo đã công khai ý định tìm kiếm bến đỗ mới.

M.U trở lại tập luyện: Ten Hag vắt kiệt sức; Thái độ của Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo muốn rời khỏi Man Utd.

Dù vừa qua, chân sút 37 tuổi vẫn góp mặt ở trận mở màn mùa giải mới, nhưng trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng hè còn kéo dài khoảng 3 tuần nữa, không loại trừ khả năng CR7 sẽ nói lời chia tay Quỷ đỏ.

Trước những đồn đoán xoay quanh câu chuyện đi hay ở của Ronaldo, huấn luyện viên Erik ten Hag đã phá vỡ im lặng. Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định rằng, Ronaldo vẫn sẽ là một phần quan trọng trong kế hoạch phát triển Man Utd,

"Cristiano Ronaldo muốn ra đi ư? Đó là giả định của các bạn, Ronaldo không nói như vậy với tôi.

Tôi đàm phán với những cầu thủ mà chúng tôi có và chúng tôi đã điền tên Ronaldo vào kế hoạch ở mùa giải năm nay. Vì vậy, chúng tôi phải giúp cậu ấy phù hợp với toàn đội."

Trong hiệp hai cuộc chạm trán Palace hồi tuần trước, dù không ghi bàn nhưng Ronaldo phần nào cũng đã ghi dấu ấn thông qua những pha di chuyển thông minh cùng một vài đường chuyền sáng nước. 

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:34 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục