"Ten Hag rất thích em trai tôi"

16:57 Thứ sáu 09/06/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với ESPN, Nordin Amrabat cho rằng Man United khao khát có được chữ ký của tiền vệ 26 tuổi.

 

TTCN hè 2023 mở cửa giúp các đội bóng bổ sung, gia cố sức mạnh đội hình. Sofyan Amrabat trở thành một trong những gương mặt được săn đón hiện tại. Tiền vệ người Morocco lọt vào tầm ngắm nhiều đại gia châu Âu, bao gồm Man United, Barcelona, Liverpool.....

Nordin Amrabat, anh trai của Amrabat tiết lộ Man United mong muốn có sự phục vụ của tiền vệ Fiorentina. Phát biểu với ESPN trước trận chung kết Europa Conference League, Nordi cho hay:

"Cậu ấy muốn gia nhập các CLB thuộc top đầu. Bạn không thể chia tay Serie A và gia nhập các đội bóng thuộc nhóm trung bình Premier League. Barcelona đánh giá cao Amrabat nhưng bạn biết đấy, tình hình tài chính của họ không ổn".

Sofyan Amrabat's brother claims Man United boss Erik ten Hag - Bóng Đá

Amrabat trong màu áo Fiorentina. 

"Bạn sẽ không bao giờ biết trước được câu chuyện tương lai. Các cuộc cạnh tranh diễn ra kịch tính trên TTCN. Giờ đây, em trai tôi có kế hoạch chơi ở những CLB hàng đầu, lý tưởng nhất là ở Anh hoặc Tây Ban Nha".

"Erik ten Hag đang tìm kiếm một tiền đạo. Đó là ưu tiên hàng đầu của ông ấy. Tôi biết rằng, Ten Hag rất thích em trai tôi. Họ có mối quan hệ tốt. Do đó, ai biết được câu chuyên tương lai sẽ ra sao".

Anh Nguyễn | 16:27 09/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục