Ten Hag ra tay, M.U chốt tương lai Ronaldo đầy bất ngờ

23:01 Thứ sáu 07/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của Cristiano Ronaldo tại sân Old Trafford trở nên khó đoán ở thời điểm này.

 

Man Utd đối đầu Omonia trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League 2022/23. Quỷ đỏ gặp khó khăn và bị thủng lưới trước. Rất may Marcus Rashford và Anthony Martial kịp thời vào sân từ ghế dự bị và cùng ghi 3 bàn giúp Man Utd thắng ngược 3-2.

Đáng chú ý, Cristiano Ronaldo có màn trình diễn thất vọng. Ở tuổi 37 và sau 19 năm liên tiếp chơi ở Champions League, siêu sao người Bồ Đào Nha đã phải cúi đầu ở Europa League. Ronaldo trông già đi và xử lý thiếu thanh thoát.

Erik ten Hag reluctant to let Cristiano Ronaldo leave Manchester United having been told there is no money to spend in January - Bóng Đá

 Ronaldo có thể không chia tay Man Utd.

Tình huống khiến giới mộ điệu nhắc tới Ronaldo nhiều nhất là khi anh sút hỏng ăn ở khoảng cách 6m trước khung thành Omonia. Có thông tin cho rằng Ronaldo cảm thấy thất vọng với tình hình của bản thân tại Old Trafford và sẵn sàng ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Man Utd ý thức được điều này. Tuy nhiên, theo ESPN, Ronaldo có thể tiếp tục gắn bó với Man Utd tới hết mùa giải bởi lẽ không nhiều đội bóng quan tâm tới việc chiêu mộ anh. 

Ten Hag hiểu rằng Ronaldo muốn ra đi để đảm bảo thời gian thi đấu nhiều hơn. Dù vậy, Ten Hag có thể sẽ không cho phép huyền thoại Real Madrid ra đi vào giữa mùa giải khi Man Utd không còn nhiều các lựa chọn trên hàng công.

Man Utd đã chi hơn 200 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng không bổ sung bất kỳ tiền đạo nào, mặc dù họ tăng cường các phương án tấn công khác với việc ký hợp đồng trị giá 85 triệu bảng với Antony từ Ajax.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 22:31 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục