Ten Hag ra tay, Man Utd có quyết định gây sốc cho Wan-Bissaka

07:52 Thứ hai 10/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, HLV Erik ten Hag đã có quyết định dành cho tương lai của Aaron Wan-Bissaka.

 

Kể từ khi cập bến Old Trafford từ Crystal Palace vào mùa hè 2019, Wan-Bissaka có 149 lần ra sân cho Man United, đóng góp 2 bàn thắng và 11 đường kiến tạo. Trước World Cup 2022, hậu vệ này chỉ chơi 4 phút ở Premier League và có nguy cơ bị bán trong tháng 1/2023.

Tuy nhiên, chấn thương của Diogo Dalot cùng sự nỗ lực của bản thân giúp cầu thủ 25 tuổi trở lại đội hình xuất phát. Sau khi Dalot trở lại HLV Erik Ten Hag có xu hướng xoay tua bộ đôi này.

Erik ten Hag 'tells Aaron Wan-Bissaka he can leave Manchester United' - Bóng Đá

 Man Utd sẵn sàng bán đứt Wan-Bissaka.

Động thái cho thấy, cả Wan-Bissaka và Dalot đều không phải là những cầu thủ được đảm bảo suất đá chính. Với việc Quỷ đỏ chuẩn bị ký hợp đồng với một hậu vệ phải mới, có thông tin cho rằng Wan-Bissaka hoặc Dalot sẽ rời đội.

Theo Football Insider, HLV Ten Hag đã thông báo với Wan-Bissaka rằng anh có thể tự do rời Man United vào mùa hè này. Báo cáo tuyên bố rằng Ten Hag muốn giữ lại Dalot hơn.

Wan-Bissaka còn hợp đồng đến tháng 6/2024, nhưng Man United đang lắng nghe những lời đề nghị mua đứt hoặc cho mượn. Động thái này gây sốc cho Wan-Bissaka khi những nỗ lực thời gian qua không giúp anh được Quỷ đỏ giữ lại. 

Ngược lại, họ quan tâm tới Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen cho vị trí hậu vệ trái.

Tiểu Lam | 06:54 10/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục