Ten Hag ra quyết định với tấm băng đội trưởng của Bruno Fernandes

06:00 Thứ ba 07/03/2023

TinTheThao.com.vnErik ten Hag ‘không có kế hoạch’ tước băng đội trưởng của Bruno Fernandes sau trận đấu thảm họa trước Liverpool.

 

Ở mùa giải này, Bruno Fernandes liên tục là người đeo băng đội trưởng của Man Utd khi mà Harry Maguire liên tục vắng mặt. Tuy nhiên, khả năng lãnh đạo của anh đã bị đặt một dấu hỏi trong trận đấu với Liverpool hôm Chủ nhật.

Erik ten Hag set to keep faith in Bruno Fernandes despite calls to strip him of Manchester United captaincy - Bóng Đá

 Bruno đã có một ngày thi đấu thảm họa trước Liverpool.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có dấu hiệu buông xuôi và muốn Erik Ten Hag cho ra nghỉ sớm trong bối cảnh đội nhà đang bị dẫn sâu. Gary Neville cho rằng hành động của Bruno là 'sự ô nhục' sau trận đấu, trong khi Roy Keane nói rằng các cầu thủ của Man Utd sẽ cảm thấy Bruno đã làm họ thất vọng.

Cụ thể, Neville cho biết: "Bruno Fernandes đứng ở vòng tròn trung tâm giơ tay hỏi: ‘Tại sao tôi không ra sân?'. Thành thật mà nói, tôi phải nói rằng một số hành vi của cậu ấy trong hiệp 2 là một sự ô nhục."

"Bruno Fernandes đã lúng túng trong trận đấu này nhưng tôi phải nói rằng đó không phải là màn trình diễn, tinh thần hay phong độ thông thường của họ và anh ấy [Erik ten Hag] sẽ giải quyết nó nhanh chóng."

Tuy nhiên, The Sun tiết lộ rằng Ten Hag không có ý định tước băng đội trưởng của Bruno. Anh được cho là đã nói chuyện với các đồng đội sau thất bại, nói với họ rằng Quỷ đỏ phải sửa sai trong phần còn lại của mùa giải.

Ngọa Long | 05:02 07/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục