Ten Hag ra quyết định, 'vé thông hành' chờ 4 cầu thủ M.U

06:30 Thứ năm 08/06/2023

TinTheThao.com.vnGiai đoạn tiền mùa giải sẽ là thời điểm quyết định đối với tương lai của một số cầu thủ ở Manchester United.

 

Manchester United đang chuẩn bị trải qua một kỳ chuyển nhượng quan trọng trong mùa Hè, với việc HLV Erik Ten Hag đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở hàng loạt vị trí, và đồng thời Quỷ đỏ cũng cần phải tiến hành thanh lý nhiều cầu thủ để cân bằng lại cán cân thu chi. Song song đó, đội chủ sân Old Trafford còn phải đưa ra quyết định phù hợp nhất cho tương lai của các tài năng trẻ.

Ten Hag chúng tôi là đội duy nhất trên thế giới có khả năng chống lại Man City. - Bóng Đá

 Ten Hag có nhiều việc phải làm.

Không khó để nhận thấy, một số cầu thủ trực thuộc Học viện của Man Utd đã tiến bộ vượt bậc thông qua những bản hợp đồng cho mượn ở mùa giải vừa qua. Thế nên, Ten Hag muốn trao cơ hội cho họ thể hiện bản thân trong chuyến du đấu tiền mùa giải ở Mỹ, trước khi đưa ra phán quyết cuối cùng về tương lai của những 'sao mai' này trong phiên chợ Hè sắp tới.

Theo tiết lộ từ Manchester Evening News, Man Utd đã lên kế hoạch cho một số động thái cho mượn tiềm năng, nhưng những toan tính này vẫn có thể thay đổi, tùy thuộc vào màn trình diễn của họ trong giai đoạn tiền mùa giải. Cụ thể hơn, có 4 trường hợp đặc biệt trong số đó, và nếu gây được ấn tượng với Ten Hag thì họ sẽ có cho mình 'tấm vé thông hành' để góp mặt trong đội một ở mùa tới.

Man Utd cần gì từ Rasmus Hojlund? - Bóng Đá

 Ten Hag sẵn sàng trao cơ hội cho các sao trẻ.

Trước tiên là trường hợp của Amad Diallo, người vừa trải qua một mùa giải bùng nổ trong màu áo Sunderland, góp công lớn giúp Mèo đen lọt vào trận play-off thăng hạng và thậm chí còn ghi một siêu phẩm ở trận lượt đi. Với 14 bàn thắng và 3 đường kiến tạo, không chỉ giành được giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của Sunderland, Amad còn được đánh giá như cầu thủ tấn công triển vọng bậc nhất Championship.

Tiếp đến là Alvaro Fernandez, tương tự Amad, hậu vệ người Tây Ban Nha cũng là chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa ở Preston North End. Không chỉ sở hữu những phẩm chất phòng ngự ấn tượng, Fernandez còn được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ tấn công với 6 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Được xem như một trong những hậu vệ cánh tiềm năng nhất Championship, dễ hiểu tại sao Fernandez lại được Ten Hag trao cơ hội. 

 Alvaro Fernandez Manchester United youngster 'impressing Ole Gunnar Solskjaer' - Bóng Đá

 Fernandez đã được đánh giá cao từ thời điểm còn ở Học viện của Real Madrid. 

Nếu tỏa sáng trong chuyến du đấu tại Mỹ, Hannibal Mejbri sẽ là một cái tên khác nhận được "vé thông hành" của Ten Hag. Được đánh giá như mẫu tiền vệ toàn diện, Mejbri sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho đội hình chính của Man Utd, trong bối cảnh Scott McTominay và Fred đang rục rịch rời đi. Hơn hết, việc được Borussia Dortmund nhắm đến như một phương án thay thế cho Jude Bellingham rõ ràng đã nói lên tiềm năng to lớn của cầu thủ này.

Manchester United starlet Hannibal Mejbri speaks out on future after finishing loan spell at Birmingham - Bóng Đá

 Mejbri thường xuyên thi đấu ấn tượng tại Birmingham. 

Và cuối cùng là trường hợp của Charlie McNeill, người vừa mới trải qua bản hợp đồng cho mượn đầu tiên trong sự nghiệp khi khoác áo Newport County ở giai đoạn nửa sau mùa giải. Trên thực tế, chân sút người Anh không để lại ấn tượng quá lớn khi chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 20 lần ra sân ở League Two, nhưng trong bối cảnh Man Utd đang cần củng cố mạnh mẽ vị trí tiền đạo cắm, cơ hội vẫn sẽ đến với McNeill nếu anh 'làm nên chuyện' trong giai đoạn tiền mùa giải.

Huỳnh Phong | 06:00 08/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục