Ten Hag ra mắt trong ngày xám xịt, Van der Sar gửi ngay thông điệp

06:07 Thứ ba 24/05/2022

TinTheThao.com.vnCựu thủ môn Man Utd đã gửi đến Ten Hag những lời chúc tốt đẹp nhất trong hành trình chinh phục danh hiệu mới.

 

Sau tất cả, tân thuyền trưởng Erik ten Hag đã có màn ra mắt các cổ động viên Manchester United. Chiến lược gia người Hà Lan ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm tại đây và được đặt kỳ vọng sẽ giúp CLB sớm tìm lại vị thế.

Ten Hag xuất hiện giữa bầu trời u ám tại Old Trafford, tương tự như cách Quỷ đỏ đã trải qua ở mùa giải vừa rồi. Dù từng được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch vào giai đoạn đầu mùa, nhưng sau hàng loạt những màn trình diễn bết bát, họ thậm chí còn đứng trước nguy cơ phải xuống dự UEFA Europa Conference League.

Ten Hag ra mắt trong ngày xám xịt, Van der Sar gửi ngay thông điệp - Bóng Đá

 Ten Hag ra mắt Man Utd.

Trước tình cảnh hiện tại của CLB, rõ ràng Ten Hag sẽ có hàng tá việc phải làm để thực hiện công cuộc cải tổ. Nhưng giữa những áp lực, thuyền trưởng 52 tuổi vẫn luôn được động viên bởi Edwin van der Sar - người từng có mối quan hệ thân thiết với ông tại Ajax.

Mới đây, cựu thủ môn Man Utd đã gửi đến Ten Hag lời chúc tốt đẹp nhất trong hành trình khẳng định bản thân tại giải đấu mới.

"Chúc ông đạt được tất cả như những gì đã làm được tại Ajax trong 4,5 năm qua và hơn thế nữa ở câu lạc bộ mới. Với sự tận tâm, tầm nhìn và khả năng của mình trên cương vị một huấn luyện viên, ông sẽ sớm đạt được mục tiêu ở Man Utd! Chúc may mắn và một lần nữa cảm ơn vì tất cả những gì ông đã làm ở Amsterdam!"

Trường Sơn | 05:09 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục