Ten Hag ra cảnh báo, dàn sao trẻ M.U lo sốt vó

11:57 Chủ nhật 19/03/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan khẳng định, các cầu thủ trẻ cần phải tự mình giành lấy cơ hội thi đấu cho đội một.

 

Trao đổi với trang chủ của Manchester United trước trận gặp Fulham tại FA Cup, khi được hỏi liệu Facundo Pellistri có cơ hội chen chân vào đội hình chính trong tương lai hay không, HLV Erik Ten Hag cho biết:

''Tất nhiên, nhưng bạn phải xứng đáng với điều đó, bạn phải tự mình giành lấy cơ hội. Chúng tôi cũng sẽ giúp đỡ cậu ấy về lối chơi, nền tảng văn hóa."

"Các luyện viên đang thực sự nỗ lực chăm chỉ với Pellistri, nhưng sau cùng, các cầu thủ phải nắm lấy cơ hội của mình Họ phải xứng đáng có được cơ hội bằng cách thể hiện tốt hàng ngày, cả trong lẫn ngoài sân cỏ."

Arsenal và

 Ten Hag muốn các sao trẻ nỗ lực hết mình. 

"Pellistri có khả năng làm điều đó giống như những cầu thủ đi lên từ đội trẻ như Alejandro Garnacho, Kobbie Mainoo, cậu ấy cũng là một trong số họ. Và còn nhiều người khác nữa."

"Bạn cần phải đóng góp cho đội bóng và Manchester United không phải là nơi mà chúng tôi có thể đủ kiên nhẫn để thử nghiệm cầu thủ 1 lần trong 10 trận. Bạn phải thi đấu tốt."

Bên cạnh Pellistri, Amad Diallo cũng đang đứng trước cơ hội bước vào đội một của Manchester United sau những màn trình diễn ấn tượng tại Sunderland mùa này.

Huỳnh Phong | 11:27 19/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục