Ten Hag quyết định tương lai Lindelof và McTominay

19:07 Thứ sáu 31/03/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, chiến lược gia người Hà Lan sẽ cân nhắc việc đi hay ở của hai ngôi sao Quỷ đỏ.

 

Sau những bước tiến quan trọng trong mùa giải năm nay, Manchester United dự định sẽ nâng cấp chất lượng đội hình để hướng đến những mục tiêu xa hơn. Tuy nhiên trước đó, họ cần phải thanh lọc những cái tên năm ngoài kế hoạch để giải phóng quỹ lương cũng như bổ sung thêm nguồn tài chính.

Nhiều đồn đoán cho rằng, bộ đôi Victor Lindelof và Scott McTominay sẽ rời khỏi Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Erik ten Hag 'wants to keep Victor Lindelof, Scott McTominay this summer' - Bóng Đá

 Cặp đôi của Man Utd đang đứng trước nhiều đồn đoán về tương lai.

Lindelof chỉ được xem như sự lựa chọn thứ 4 nơi hàng phòng ngự Man Utd, sau những Lisandro Martinez, Raphael Varane và Harry Maguire. Trong khi đó, McTominay cũng đứng trước tương lai đầy bất ổn với việc bộ đôi Fred và Casemiro ngày càng thi đấu ăn ý.

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, HLV Erik ten Hag sẽ quyết định tương lai cặp đôi này trong những tháng tới. Có vẻ như chiến lược gia người Hà Lan muốn đánh giá màn trình diễn của họ trước khi đưa ra phán quyết cuối cùng.

Lindelof được Inter Milan và Atletico Madrid quan tâm vào tháng Giêng, còn McTominay đã và vẫn có tên trong danh sách của Newcastle.

Trường Sơn | 18:09 31/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục