Ten Hag nói thẳng về việc thách thức danh hiệu Premier League

00:34 Thứ ba 24/05/2022

TinTheThao.com.vnHiển nhiên, bất kỳ đội bóng nào cũng cần thời gian để có thể tìm thấy thành công dưới một triều đại mới.

 

Manchester United đã chính thức bước vào một kỷ nguyên mới, dưới sự dẫn dắt của HLV Erik Ten Hag. Không lâu sau khi Eredivisie kết thúc, chiến lược gia người Hà Lan đã có mặt tại Old Trafford để bắt tay vào công việc mới.

Trong cuộc họp báo đầu tiên của mình trên cương vị thuyền trưởng của Man Utd, Ten Hag đã nhận được khá nhiều câu hỏi thú vị từ giới truyền thông. Khi được yêu cầu nêu lên quan điểm về việc thách thức danh hiệu Premier League mùa tới, chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

“Tôi không nghĩ về điều đó trong thời điểm này. Ở đây, những gì chúng tôi đang nghĩ đến là một dự án, và nó luôn cần có thời gian."

Ảnh Ten Hag ra mắt Man Utd - Bóng Đá

 Ten Hag tỏ ra thực tế. 

"Nhưng tôi biết rằng, ở câu lạc bộ này - và tôi cũng có kinh nghiệm với các câu lạc bộ khác như Ajax và Bayern Munich - đây là khoảng thời gian khó khăn nhất. Dù vậy, chúng tôi muốn chiến thắng, chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu."

"Nếu chúng tôi làm việc chăm chỉ và cam kết 100%, thì tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ đạt được thành công."

Dưới thời Ten Hag, nhiều người dự đoán Man Utd sẽ mang dáng dấp của Ajax những mùa giải gần đây. Và cũng trong cuộc họp báo này, Ten Hag thừa nhận lối chơi tấn công sẽ là phong cách chủ đạo của đội chủ sân Old Trafford.

Huỳnh Phong | 00:04 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục