Ten Hag nói thẳng về thắng lợi 4-0 trước Liverpool

22:49 Thứ ba 12/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan đã có một màn khởi đầu đầy hứa hẹn với Man Utd.

 

Manchester United đã có bước chạy đà ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải. Chạm trán Liverpool ngay trận đấu đầu tiên của hành trình du đấu nhưng Quỷ đỏ đã thể hiện màn trình diễn đầy thuyết phục, đánh bại đại kình địch 4-0 ngay tại Thái Lan nhờ những pha lập công đến từ Jadon Sancho, Fred, Anthony Martial và tài năng trẻ Facundo Pellistri.

Chiến thắng này đồng thời cũng đánh dấu màn ra mắt của tân thuyền trưởng Erik ten Hag.

Ten Hag nói thẳng về thắng lợi 4-0 trước Liverpool - Bóng Đá

 Màn khởi đầu suôn sẻ của Ten Hag với Man Utd.

Dù chỉ mới tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford vào cuối mùa giải, tuy nhiên chiến lược gia người Hà Lan đã truyền tải được phần nào triết lý bóng đá của bản thân vào lối chơi Quỷ đỏ.

Phát biểu sau trận, Ten Hag cho biết:

"Tôi biết chúng tôi có những cầu thủ giỏi, bây giờ chúng tôi phải xây dựng một tập thể. Tôi hài lòng với trận đấu đầu tiên.

"Sẽ mất rất nhiều thời gian để đội bóng này chơi theo cách của tôi. Tôi đã thấy rất nhiều sai lầm ngày hôm nay. Thành thật mà nói, Liverpool ra sân với đội hình gồm thành viên của cả 3 đội, đây không phải là lực lượng mạnh nhất bên phía họ.

Chúng tôi không được đánh giá quá cao kết quả này, nhưng tôi vẫn thấy một số điểm tích cực. Chúng tôi có rất nhiều sự sáng tạo và tốc độ ở phía trước. Như tôi đã nói, chúng tôi có tiềm năng.

Tôi nghĩ đó là một đội có tinh thần tuyệt vời và chúng tôi biết mình chỉ mới bắt đầu. Về khả năng gây áp lực, chúng tôi đã mắc một số sai lầm, nhưng chúng tôi cũng tạo ra một số cơ hội nhờ điều đó."

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 22:19 12/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục