Ten Hag nói thẳng điểm yếu của Man Utd

05:08 Chủ nhật 09/04/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn được đăng tải trên trang web chính thức của Manchester United, chiến lược gia người Hà Lan tỏ ra chưa hài lòng về hàng công của Quỷ đỏ.

 

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thắng Everton, dù lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của toàn đội, HLV Erik Ten Hag cũng khẳng định Manchester United cần phải cải thiện nhiều hơn ở khâu dứt điểm. Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

"Có thể mang đến một màn trình diễn như thế này trong trận đấu thứ 3 sau 6 ngày, phải dành một lời khen ngợi thực sự đối với toàn đội vì đó là một màn thể hiện tuyệt vời – thứ bóng đá ấn tượng, thú vị và giành chiến thắng, vì thế tôi thực sự hài lòng với điều đó."

Man Utd boss Erik ten Hag makes telling demand after Marcus Rashford delays contract talks - Bóng Đá

 Ten Hag chưa hài lòng với các cầu thủ tấn công. 

"Nhưng, chúng tôi phải dứt điểm hiệu quả hơn, quyết đoán hơn trong vòng cấm đối phương. Tôi nghĩ, trận đấu này lẽ ra đã được định đoạt sau hiệp một. Chúng tôi đã không làm được điều này, nhưng đó vẫn là một màn trình diễn xuất sắc."

"Điều đó rất tốt, nếu bạn chơi 3 trận trong 6 ngày và vẫn có thể thi đấu như vậy, thì đó là một lời khen ngợi to lớn dành cho đội. Chúng tôi chơi rất tốt khi có lẫn không có bóng – có rất nhiều cầu thủ trên sân đã chơi ở đẳng cấp cao."

Huỳnh Phong | 04:10 09/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục