Ten Hag nói thẳng 1 câu, De Gea lo sốt vó

09:31 Thứ ba 30/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với The Times, HLV Erik Ten Hag khẳng định sẽ không đảm bảo vị trí số một của David De Gea trong mùa tới.

 

Trong cuộc phỏng vấn với The Times, khi được hỏi liệu David De Gea có tiếp tục gắn bó với Manchester United vào mùa giải năm sau hay không, HLV Erik Ten Hag cho biết:

"Có, nhưng tôi không nói rằng De Gea sẽ luôn là lựa chọn số 1 của mình. Bởi vì ở một câu lạc bộ như Man United, phải có sự cạnh tranh ở tất cả các vị trí.”

Ten Hag đã làm được điều Solskjaer chưa thể - Bóng Đá

 Ten Hag gửi lời cảnh báo đến De Gea. 

"Man United đã chơi 62 trận trong mùa giải này. Bạn không thể làm điều đó với 11 cầu thủ. Nó là không thể. Bạn cần gấp đôi nhân sự ở mỗi vị trí.”

"Nếu theo dõi các đội bóng lớn, bạn thấy họ phải có khả năng triển khai bóng từ tuyến dưới và sử dụng 'thủ môn' như một hậu vệ khác trong hàng phòng ngự, nếu không, đối thủ rất dễ gây áp lực cho bạn. Trong một số trận đấu, De Gea đã thể hiện sự tiến bộ.”

Gần đây, nhiều nguồn tin khẳng định Man Utd vẫn đang nhắm đến những cái tên nổi bật như Diogo Costa hay David Raya để cạnh tranh với De Gea trong mùa giải năm sau.

Huỳnh Phong | 09:01 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục