Ten Hag nói rõ lý do dùng Lindelof ở vị trí tiền vệ

16:58 Thứ năm 02/02/2023

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag cho biết trung vệ Victor Lindelof có khả năng chơi ở vị trí tiền vệ sau khi đã được dạy nó trong thời gian ở Benfica.

 

Victor Lindelof vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 2-0 của Man United trước Nottingham Forest và gây bất ngờ khi chơi như một tiền vệ. Đó có thể là lời giải của Ten Hag trong bối cảnh Christian Eriksen phải ngồi ngoài ít nhất ba tháng tới vì chấn thương.

Christian Eriksen replacement? Erik ten Hag explains Victor Lindelof experiment in central midfield - Bóng Đá

 Lindelof được Ten Hag tin tưởng.

Vị chiến lược gia người Hà Lan nói: "Lindelof đã được dạy cách để chơi như một số 6, một tiền vệ kiểm soát, cầm trịch ở Benfica.

Vì vậy, tôi biết cậu ấy có thể làm điều đó và chúng tôi đã thử nó trước đây trong buổi tập và có thể là trong một trận đấu. Nhưng đôi khi tôi cũng muốn các trung vệ của mình chơi ở vị trí tiền vệ để chúng tôi tạo ra sự năng động. Đó cũng có thể là động lực mà tôi muốn xây dựng ở tập thể này."

Man United đã kịp ký hợp đồng với Marcel Sabitzer vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Sự bổ sung từ Sabitzer cùng sự đa năng của Lindelof sẽ giúp Ten Hag bớt đau đầu cho phần còn lại của mùa bóng.

Minh Tuấn | 16:00 02/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục