Ten Hag nói rõ điều kiện để Maguire đá chính

18:02 Thứ bảy 28/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Anh hoàn toàn đánh mất chỗ đứng nơi đội hình Quỷ đỏ kể từ khi Erik ten Hag lên nắm quyền.

 

Tương lai của Harry Maguire tại Man Utd đang vô cùng u ám. Ngôi sao người Anh hoàn toàn đánh mất chỗ đứng dưới triều đại Erik ten Hag khi chiến lược gia 52 tuổi ưu tiên sử dụng cặp đôi Lisandro Martinez và Raphael Varane, từ đó mang đến sự chắc chắn cho hàng thủ Man Utd.

Ngay cả khi một trong hai cái tên kể trên vắng mặt, Ten Hag cũng không sử dụng Maguire. Cựu thuyền trưởng Ajax thậm chí đã sử dụng Luke Shaw đá ở vị trí trung vệ, đồng thời trao cơ hội ra sân cho Victor Lindelof ở cuộc chạm trán gần đây với Nottingham Forest.

more players who desperately need a transfer in January window - Bóng Đá

 Đã khá lâu NHM không còn thấy Maguire đá chính.

Với cách sử dụng nhân sự này, nhiều suy đoán cho rằng, bản hợp đồng bom tấn ngày nào của Quỷ đỏ chỉ được xem như sự lựa chọn thứ 5 ở vai trò trung vệ. Tuy nhiên, Ten Hag đã nhanh chóng bác bỏ luận điểm này.

Chia sẻ trước truyền thông, chiến lược gia người Hà Lan khẳng định bất kỳ cầu thủ nào cũng phải đấu tranh để có thể giành suất đá chính.

"Harry Maguire không phải là sự lựa chọn thứ năm của chúng tôi. Harry phải đấu tranh cho vị trí của mình và mọi thứ có thể thay đổi - đôi khi cũng rất nhanh chóng.

Tôi nghĩ cậu ấy đang tiến bộ và suất đá chính phụ thuộc vào cậu ấy."

Trường Sơn | 17:04 28/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục