Ten Hag nói lời thật lòng về Garnacho

21:43 Thứ sáu 10/02/2023

TinTheThao.com.vnErik ten Hag đã bảo vệ Alejandro Garnacho trước những lời chỉ trích mà cầu thủ 'tuổi teen' này phải nhận trong trận hòa 2-2 với Leeds United.

 

Garnarcho được đá chính trước Leeds nhưng bị thay ra ở phút 59 khi Leeds đang dẫn trước 2-0. Anh thi đấu thiếu hiệu quả, bỏ lỡ các cơ hội, và mắc một phần lỗi trong bàn thua thứ 2 của Man United. Cũng khá dễ hiểu khi cầu thủ người Argentina phải đối mặt với những lời chỉ trích.

Ten Hag bảo vệ Garnacho - Bóng Đá

 Garnacho chơi không tốt trước Leeds.

Nhưng Ten Hag cho biết ông không lo lắng về phong độ của chàng trai 18 tuổi: "Tôi nghĩ Garnarcho đang làm tốt, cậu ấy có tác động đến trận đấu của chúng tôi. Tôi nghĩ Garnarcho là một mối đe dọa.

Trong trận đấu với Leeds, cậu ấy đã chơi tốt, năng động, tạo ra cơ hội nhưng lẽ ra phải ghi bàn. Và quan trọng nhất, bạn có ảnh hưởng. Là một tiền đạo, ít nhất bạn phải có tên trong danh sách ghi bàn, danh sách kiến tạo, tạo được ảnh hưởng.

Là một cầu thủ Quỷ đỏ, chúng tôi mong đợi bạn có tác động để ảnh hưởng đến tỷ số, ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng, ảnh hưởng tích cực đến trận đấu bằng cách ghi bàn và có một pha kiến tạo."

Vị chiến lược gia người Hà Lan nói thêm: "Garnarcho có sự nhiệt huyết, đó là sức mạnh của cậu ấy. Cậu ấy cống hiến, muốn giành chiến thắng, muốn ra sân, không muốn bỏ lỡ bất kỳ phút nào và tôi nghĩ đó là một điều tốt.

Garnacho hoàn toàn tin tưởng vào bản thân, đó là một điều tốt, bạn cần điều đó trong những tình huống căng thẳng lớn nhất. Đó là điều cậu ấy đang làm và cậu ấy muốn cống hiến đến cùng."

Minh Tuấn | 20:45 10/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục