Ten Hag nói lời chắc nịch về chuyển nhượng Man Utd

07:34 Thứ bảy 13/08/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan khẳng định câu lạc bộ sẽ có thêm những sự bổ sung nhân sự trước khi phiên chợ hè đóng cửa.

 

Sau màn khởi đầu mùa giải tệ hại, NHM Man Utd ngày càng lo lắng nhiều hơn về tình hình chuyển nhượng của đội nhà. Cho đến thời điểm hiện tại, họ đã mang về 3 tân binh, tuy nhiên mục tiêu hàng đầu - Frenkie de Jong vẫn đang ngó lơ lời đề nghị từ Quỷ đỏ.

Bên cạnh đó, vấn đề nơi hàng tiền đạo cũng cấp bách không kém khi Cristiano Ronaldo muốn tìm kiếm bến đỗ mới, còn Anthony Martial hiện vẫn chưa bình phục chấn thương. Ở cuộc chạm trán Brighton vừa qua, Erik ten Hag thậm chí đã phải bố trí Christian Eriksen đá ở vai trò số 9 ảo để "chữa cháy" tình hình.

M.U trở lại tập luyện: Ten Hag vắt kiệt sức; Thái độ của Ronaldo - Bóng Đá

 Ten Hag đối diện với bài toán khó khăn tại Man Utd.

Tuy nhiên, thuyền trưởng Man Utd vẫn khá lạc quan về tình hình chuyển nhượng của đội nhà. 

"Tôi muốn có những tân binh sớm hơn vì chúng tôi đã khởi động kế hoạch tuyển dụng nhân sự từ sớm. 

Điều đó khá rõ ràng, nhưng từ giờ đến cuối mùa giải còn dài và bạn phải có được những cầu thủ phù hợp. Mọi thứ thực sự phức tạp, nhưng tôi nghĩ Man Utd hạnh phúc với những gì đã làm cho đến thời điểm hiện tại.

Chúng ta không thể sống với những tiêu chuẩn thấp bởi vì sau đó chúng ta sẽ không quay lại được vị trí vốn có.

Chúng tôi phải bổ sung thêm nhân sự. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ có những tân binh (trước thời điểm kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa)."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 06:36 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục