Ten Hag nói gì với phòng thay đồ Ajax sau khi M.U thông báo bổ nhiệm?

17:56 Thứ bảy 23/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnSau những thành công ở Ajax, Erik Ten Hag sẽ rời đội bóng này vào cuối mùa giải và tìm một hướng mới trong sự nghiệp.

 

Thứ 5 vừa qua, báo chí châu Âu đã xác nhận Erik Ten Hag sẽ là HLV trưởng tiếp theo của Man Utd. Ông là người Hà Lan thứ hai trong lịch sử dẫn dắt Quỷ đỏ, sau người tiền nhiệm Louis van Gaal.

Ten Hag nói gì với phòng thay đồ Ajax sau khi M.U thông báo bổ nhiệm? - Bóng Đá

 Ten Hag đã đồng ý đến làm việc tại Man Utd mùa tới.

Như vậy, sau khi thành công trong việc tạo dựng một Ajax cống hiến và đầy cá tính, Ten Hag đã quyết định rời Hà Lan để tiến thêm một bước trong sự nghiệp. Nói về quyết định chia tay CLB của Ten Hag, cậu học trò Sebastien Haller cho biết: "Những gì ông ấy thích là chuyện làm việc như một người chuyên nghiệp."

"Ông ấy là một người thực sự chuyên nghiệp và yêu công việc của mình. Không có gì là ngẫu nhiên cả, ông ấy luôn sẵn sàng cho mọi tình huống, vì vậy ông ấy sẽ bảo vệ cho các cầu thủ."

"Ông ấy vừa thông báo rằng mình sẽ chuyển đi. Đó là chuyện thường của những người chuyên nghiệp. Giờ là thời điểm cần thiết để kết thúc mùa giải. Ông ấy nhận thức được điều đó và thực sự tập trung vào mục tiêu. Sau đó, ông ấy sẽ có thời gian để nói chuyện về cuộc phiêu lưu tiếp theo."

"Một huấn luyện viên hàng đầu luôn tốt cho Premier League, nhưng thật không dễ để nói trước điều gì. Nó phụ thuộc vào việc mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào và ông ấy sẽ có bao nhiêu sự tự tin, cũng như sự tự do mà ông có," Haller nhận định.

Ngọa Long | 17:26 23/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục