Ten Hag nổi cáu với Fernandes

11:18 Thứ năm 26/01/2023

HLV Erik ten Hag được nhìn thấy có hành động tức giận sau khi Bruno Fernandes sút bóng cẩu thả ở hiệp một trận MU thắng Nottingham Forest 3-0 rạng sáng 26/1 (giờ Hà Nội).

Phút 44 của trận đấu, Fernandes có bóng trước vùng cấm Forest. Thay vì tìm cách phối hợp với đồng đội để mở khóa hàng thủ đội chủ nhà, tiền vệ người Bồ Đào Nha quyết định dứt điểm từ ngoài, đưa bóng đi chệch khung thành khá xa.

Ngay khi chứng kiến pha bóng, HLV Erik ten Hag tỏ thái độ giận dữ. Ông lẩm bẩm điều gì đó hướng về phía Fernandes khiến tiền vệ này cũng cảm thấy ngượng ngùng sau cú sút.

Ten Hag nổi cáu với Fernandes - Bóng Đá

 Fernandes dứt điểm từ xa.

Ten Hag nổi cáu với Fernandes - Bóng Đá

 Bóng đi cực kỳ thiếu chính xác.

Ten Hag nổi cáu với Fernandes - Bóng Đá

 HLV Ten Hag phản ứng mạnh mẽ sau cú sút.

Ten Hag nổi cáu với Fernandes - Bóng Đá

 Ông tỏ ra không hài lòng.

Nhà cầm quân người Hà Lan có lý do để phản ứng mạnh. HLV Ten Hag không muốn MU tiếp tục lặp lại sai lầm như trong thất bại 2-3 trước Arsenal hôm 22/1. Sau khi Marcus Rashford ghi bàn mở tỷ số, MU thi đấu thiếu kỷ luật và để Sam Surridge gỡ hòa. May cho "Quỷ đỏ" là bàn thắng bị tước.

Có mặt trên sóng bình luận trận đấu, cựu danh thủ Gary Neville nhận định: “Ten Hag đang giận dữ. Ông ấy hoàn toàn đúng. Fernandes không thể xử lý một pha bóng như thế".

Người hâm mộ MU cũng đứng về phía cựu HLV Ajax. “Ten Hag không hài lòng với Fernandes", "Ten Hag cứng rắn với Fernandes. Sự thiếu kỷ luật của anh ấy thật đáng thất vọng", "Tôi biết điều đầu tiên mà Ten Hag sẽ nói đến trong phòng thay đồ là cú sút của Fernandes" hay "Ngay cả Ten Hag cũng khó chịu với cú sút kém của Fernandes" là những bình luận của CĐV đội khách.

Ten Hag nổi cáu với Fernandes - Bóng Đá

 Fernandes tỏ ra ngượng ngùng khi nhìn về khu kỹ thuật của MU.

Thực tế, Man United có màn trình diễn dưới sức trong hiệp một. Fernandes liên tục chuyền hỏng, Christian Eriksen chậm chạp, không để lại dấu ấn ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự.

Phát biểu sau trận, Ten Hag nói thẳng về vấn đề này: "Chúng tôi đã để họ trở lại làm chủ trận đấu và điều đó không được phép. Chúng tôi khởi đầu trận đấu tốt nhưng cần phải tránh việc để đối thủ chơi khởi sắc lại sau khi có bàn dẫn trước".

Trên sân City Ground của Nottingham Forest, Marcus Rashford, Wout Weghorst và Bruno Fernandes là những người lập công giúp "Quỷ đỏ" thắng 3-0 ở lượt đi bán kết Carabao Cup. 

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 10:06 26/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục