Ten Hag nhanh chóng đối đầu Pep Guardiola trên TTCN

12:25 Thứ hai 23/05/2022

TinTheThao.com.vnTân thuyền trưởng của Man Utd đã đụng độ HLV trưởng của Man City trên TTCN vì 1 cái tên.

 

Ngay sau khi chia tay Ajax, Erik ten Hag đã lập tức bắt tay vào công việc của mình tại Man Utd. Chiến lược gia người Hà Lan sẽ trải qua mùa Hè hết sức bận rộn, khi nhiều ngôi sao rời đi, đồng thời ông phải lên kế hoạch chiêu mộ những bản hợp đồng mới để xây dựng triều đại của mình tại Old Trafford.

Ở trung tâm hàng thủ, Quỷ đỏ sẽ chia tay Eric Bailly, Phil Jones và nhiều khả năng là cả Victor Lindelof. Ten Hag vì vậy cũng cần đưa về 1 trung vệ chất lượng khác thay thế. Mục tiêu mà M.U theo dõi trong thời gian qua chính là Pau Torres của Villarreal.

Manchester City to rival Manchester United for Villarreal's Pau Torres? - Bóng Đá

 Torres được nhiều ông lớn thèm khát.

Torres được xem là trung vệ hàng đầu La Liga hiện nay. Dù sở hữu chiều cao lên đến 1m91, nhưng tuyển thủ La Roja lại có tốc độ ấn tượng. Bên cạnh lối chơi phòng ngự chắc chắn, khả năng kiểm soát và chuyền bóng của Torres được đánh giá rất cao, hoàn toàn phù hợp với việc triển khai bóng từ sân nhà.

Tuy nhiên, Man Utd không phải là CLB duy nhất muốn sở hữu chữ ký của ngôi sao 25 tuổi. Theo Sport, Man City cũng đã gia nhập cuộc đua tranh giành Torres. Những tố chất của tuyển thủ Tây Ban Nha đáp ứng được mọi yêu cầu từ Pep Guardiola cho vị trí trung vệ. Báo cáo cho biết Villarreal đã chuẩn bị cho viễn cảnh bắt đầu mùa giải 2022/23 mà không có sự phục vụ của Torres.

Endo | 11:27 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục