Ten Hag nhận yêu cầu về Maguire

08:16 Thứ tư 28/09/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ đội trưởng của Man Utd nhận được sự tín nhiệm từ HLV Gareth Southgate trong màu áo ĐTQG.

 

Harry Maguire bị HLV Erik ten Hag đẩy lên băng ghế dự bị sau màn trình diễn tệ hại trước Brighton và Brentford. Tuy nhiên trung vệ 29 tuổi vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ Gareth Southgate ở ĐTQG. Anh đá chính cả 2 trận đấu vừa qua của Tam Sư tại Nations League.

Ở trận hòa mới nhất trước tuyển Đức, Maguire đã có màn trình diễn thảm họa khi phạm lỗi với Jamal Musiala trong vòng cấm, khiến đội nhà chịu phạt đền (Ilkay Gundogan thực hiện thành công). Sau đó đội trưởng của M.U xử lý lóng ngóng để mất bóng bên phần sân tuyển Đức, tạo điều kiện cho đối thủ phản công và có bàn nhân đôi cách biệt.

Gareth Southgate urges Erik ten Hag to restore Harry Maguire to Manchester United team - Bóng Đá

 Maguire dự bị tại Man Utd.

Thế nhưng HLV Southgate vẫn lên tiếng bảo vệ cựu sao Leicester City: “Tôi biết mọi người đều nói rằng anh ấy quan trọng với tôi. Maguire quan trọng với chúng tôi! Là chúng tôi, không phải riêng tôi.

'Tại sao chúng tôi chọn Maguire? Bởi vì anh ấy là một trong những cầu thủ cho chúng tôi cơ hội chiến thắng cao nhất.

Vì vậy, tất cả chúng ta thực sự nên muốn có một Harry Maguire thi đấu thường xuyên và tự tin.”

Maguire hiện đã mất suất đá chính tại Man Utd. Giờ đây Raphael Varane và Lisandro Martinez mới là 2 cái tên được HLV Ten Hag tin dùng. Bộ đôi này đang chơi ăn ý, vì vậy rất khó để Maguire có thể sớm lấy lại vị trí trong đội hình xuất phát.

Endo - theo xevathethao.vn | 07:46 28/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục