Ten Hag nhận lời cảnh báo đanh thép

09:24 Thứ ba 16/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Hà Lan đã cảm thấy sức ép sau 2 trận đầu tiên dẫn dắt Man United tại Premier League.

 

Cựu danh thủ Graeme Souness đã gửi lời cảnh báo đến Erik ten Hag sau 2 trận thua liên tiếp của Man United. Quỷ đỏ nhận thất bại 1-2 trước Brighton, 0-4 trước Brentford; qua đó đứng cuối cùng trên BXH Premier League.

Kết quả đó làm hủy hoại tất cả mọi dấu ấn tích cực của Man United ở giai đoạn tiền mùa giải. Đoàn quân Ten Hag giành được các kết quả khả quan ở loạt trận đấu giao hữu mùa hè, làm thắp lên hy vọng cho các CĐV sau mùa giải 2021/2022 tồi tệ.

"Tôi nghĩ đây là khoảng thời gian khó khăn cho Man United. Tôi không có niềm tin chắc chắn với nhóm cầu thủ này và HLV mới. Tôi không chắc họ có điểm gì khác so với năm ngoái" Souness chia sẻ với talkSPORT.

Graeme Souness claims 'the clock is ticking' on Erik ten Hag ALREADY - Bóng Đá

Man United có khởi đầu mùa giải tồi tệ. 

"Theo quan điểm cá nhân, những tân binh của Man United không phải là mẫu cầu thủ có thể tạo ra bước ngoặt, làm thay đổi trận đấu. Tôi nghĩ đồng hồ đã điểm với Ten Hag. Đó là bản chất công việc của người đảm trách vai trò HLV trưởng Man United. Họ mong đợi gặt hái thành công, những điều lớn lao từ ông ấy. Ten Hag để lại dấu ấn ở Ajax, một giải đấu kém hơn nhiều so với Premier League" Souness bình luận.

Đối thủ tiếp theo của Man United là đại kình địch Liverpool. Cả hai đội đều khao khát giành 3 điểm sau những kết quả đầu mùa giải kém ấn tượng.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 08:54 16/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục