Ten Hag ngạc nhiên với tiền vệ Man Utd

10:53 Thứ hai 04/07/2022 | 2

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ Zidane Iqbal của Man Utd đã gây ấn tượng mạnh với Erik Ten Hag sau những gì thể hiện trên sân tập.

 

Erik Ten Hag đã có những buổi đầu làm việc tại trung tâm huấn luyện Carrington và kỳ vọng sẽ giúp Man Utd có được giai đoạn tiền mùa giải thật tốt.

Trong những buổi tập gần đây của Quỷ đỏ, Ten Hag đã tạo điều kiện để các sao mai thể hiện mình. Theo The Sun, Zidane Iqbal, Hannibal Mejbri và Alejandro Garnacho là những người đã để lại ấn tượng tốt với chiến lược gia người Hà Lan.

Ten Hag ngạc nhiên với tiền vệ Man Utd - Bóng Đá

 Ten Hag kỳ vọng nhiều vào lưới sao mai của Man Utd.

Một nguồn tin nói với The Sun: "Rất nhiều cầu thủ trẻ cũng đã tham gia các buổi tập. Ông ấy rất ấn tượng với Ibqal và tự hỏi tại sao cậu ấy không xuất hiện nhiều hơn (ở mùa trước)."

Iqbal, 19 tuổi, mới ký hợp đồng dài hạn với Man Utd vào tuần này. Anh đã có trận ra mắt đội một dưới thời Ralf Rangick ở mùa giải trước khi vào sân trong những phút cuối trận gặp Young Boys tại Champions League.

Bên cạnh Iqbal, Garnacho cũng đang được trông chờ sẽ được thi đấu nhiều hơn ở mùa giải tới. Cách đây ít tháng, tiền đạo này đã lập được cú đúp để đội trẻ Man Utd vượt qua U18 Nottingham Forest với tỉ số 3-1 và vô địch FA Youth Cup một cách xứng đáng. 

The Sun cho biết, Ten Hag mong muốn sẽ có "một sự cạnh tranh lành mạnh" ở trong đội. Theo đó, nguồn tin cho hay: "Ten Hag đang cố gắng nói với các cầu thủ đội một rằng vị trí của có thể bị tước đi. Nếu các sao trẻ làm việc chăm chỉ, họ có thể chiếm vị trí trong đội hình chính."

"Mọi người đang tăng cường tập luyện và điều đó tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh."

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 09:55 04/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục