Ten Hag nêu tên HLV truyền cảm hứng cho ông nhiều nhất

17:39 Thứ tư 11/01/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng của Manchester United, Erik ten Hag, cho biết Johan Cruyff, Louis van Gaal, Rinus Michels và Kees Rijvers là những người truyền cảm hứng cho ông.

 

Ten Hag là một hậu vệ trong những ngày còn thi đấu với tư cách là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Cầu thủ người Hà Lan đã trải qua ba mùa giải khác nhau tại FC Twente, nơi ông bắt đầu và kết thúc sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình.

HLV 52 tuổi này đã gia nhập Manchester United từ Ajax vào năm ngoái. Khi được yêu cầu đề cập đến nguồn cảm hứng huấn luyện của mình, Ten Hag đã nói với trang web của Manchester United vào thứ Ba: "Người giỏi nhất, người nổi tiếng nhất, từng là huấn luyện viên của FC Twente, Kees Rijvers."

Erik ten Hag now eyeing up move to bring ‘unique talent’ Bilal El Khannouss to Manchester United – report - Bóng Đá

 Ten Hag chịu ảnh hưởng bởi các HLV đồng hương.

"Ông ấy là huấn luyện viên của tôi tại FC Twente, và tôi đã học được rất nhiều điều từ ông ấy, về tính tổ chức trong bóng đá, về triết lý của ông ấy, về lối chơi từ phía sau, bóng đá tấn công và về tinh thần đồng đội."

"Nhưng chắc chắn những HLV khác đã truyền cảm hứng cho tôi, như Louis van Gaal, Rinus Michels và Johan Cruyff, họ là những người truyền cảm hứng lớn."

Thanh Vũ | 16:41 11/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục