Ten Hag muốn Man United chiêu mộ sao 50 triệu bảng

05:14 Thứ bảy 28/05/2022

TinTheThao.com.vnNửa đỏ thành Manchester đứng trước mùa hè bận rộn với công tác chuyển nhượng. Những mục tiêu chính dần lộ diện.

 

Theo nguồn tin từ Metro, Erik ten Hag đã xác định mục tiêu quan trọng Man United cần chiêu mộ hè này: Ruben Neves. Chiến lược gia người Hà Lan mong muốn Quỷ đỏ bằng mọi cách phải có được chữ ký của tiền vệ người Bồ Đào Nha

Neves được xem là trụ cột hàng tiền vệ Wolves. Kể từ khi gia nhập Bầy sói vào năm 2017, ngôi sao 25 tuổi từng bước khẳng định chỗ đứng vững chắc nhờ màn trình diễn thuyết phục. 

Neves lọt vào tầm ngắm của Man United khá lâu. Cựu HLV Ole Gunnar Solskjaer có kế hoạch đưa Neves về sân Old Trafford nhưng bất thành. Theo Metro, Wolves muốn thu về 50 triệu bảng Anh nếu bán đi tiền vệ 25 tuổi.

Erik ten Hag instructs Manchester United to beat Barcelona and Arsenal to £50m Ruben Neves transfer - Bóng Đá

Neves lọt vào mắt xanh nhiều ông lớn. 

Ngôi sao người Bồ Đào Nha có khả năng thích ứng linh hoạt với nhiều sơ đồ chiến thuật khác nhau. Ngôi sao 25 tuổi nổi bật bởi óc quan sát nhạy bén, kỹ năng chuyền bóng lẫn sút xa ấn tượng.

Hai đối thủ cạnh tranh lớn nhất với Man United trong thương vụ này là Barcelona và Arsenal. Khác với Man United, Barcelona cho phép Neves được ra sân ở đấu trường Champions League mùa giải 2022/2023. Song song với đó, thương hiệu Barcelona luôn có sức hút nặng ký với nhiều ngôi sao trên thế giới.

Về phía Arsenal, HLV Mikel Arteta được xem như fan hâm mộ lớn của Neves. "Sự nghiệp của chúng tôi rất ngắn và bạn cần biết nắm bắt cơ hội có được. Hãy chờ xem điều gì xảy ra," Neves chia sẻ.

Anh Nguyễn | 04:44 28/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục