Ten Hag mở cuộc họp với M.U ngay sau khi giành chức vô địch

22:27 Thứ năm 12/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan đang cho thấy sự khẩn trương trong việc đưa ra những phương án cải tổ đội hình.

 

Sau chiến thắng 5-0 trước Heerenveen, huấn luyện viên Erik ten Hag đã cùng Ajax lên ngôi vô địch Eredivisie. Đây cũng được xem như lời chia tay ngọt ngào giữa chiến lược gia 52 tuổi với đội bóng Hà Lan, bởi sau mùa giải năm nay, Ten Hag sẽ bắt đầu cuộc hành trình mới cùng Manchester United.

Được biết, ông đã hoàn tất mọi thủ tục và chỉ còn chờ thời điểm thích hợp để chính thức ngồi lên chiếc ghế nóng tại Old Trafford. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ, Ten Hag cũng đang chuẩn bị những kế hoạch chuyển nhượng cho đội bóng mới, nhằm đảm bảo kế hoạch nâng cấp đội hình sẽ diễn ra đúng như dự tính.

Ten Hag trở thành nhà vô địch trước khi cập bến Man Utd - Bóng Đá

 Ten Hag đã giành chức vô địch Eredivisie lần thứ 3.

Theo nguồn tin từ nhà báo Rob Dawson, trong ngày hôm nay, Ten Hag đã tổ chức cuộc họp với đại diện của Man Utd tại Hà Lan để bàn về phương án tuyển dụng nhân sự. 

Trong bối cảnh đội hình Quỷ đỏ để lộ ra hàng loạt điểm yếu, không khó hiểu khi vị thuyền trưởng 52 tuổi tỏ ra khẩn trương như vậy.

Thời gian gần đây, đã xuất hiện nhiều đồn đoán cho rằng Ten Hag đang muốn tái hợp cậu học trò cũ Frenkie de Jong. Dù cá nhân ngôi sao người Hà Lan không muốn rời Barcelona, nhưng vì tình hình tài chính bất ổn, khả năng cao họ sẽ đồng ý bán anh cho Man Utd để giải quyết tình hình.

Trường Sơn | 21:29 12/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục