Ten Hag lý giải để Fred đá chính trước Man City

21:08 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ, HLV Erik ten Hag có những chia sẻ về đội hình ra sân của Man Utd trước trận gặp Manchester City.

 

Nhà cầm quân người Hà Lan thực hiện 4 sự thay đổi người so với đội hình Man Utd đánh bại Fulham 2-1 trong trận đấu cuối cùng của mùa giải tại Premier League 6 ngày trước.

3 trong số những thay đổi đó là ở hàng thủ. Cụ thể, Aaron Wan-Bissaka, Raphael Varane và Luke Shaw lần lượt thay thế cho Diogo Dalot, Harry Maguire và Tyrell Malacia.

Vị trí thứ 4 nằm ở hàng công, khi Alejandro Garnacho trở lại ghế dự bị, còn Christian Eriksen chơi ở vị trí số 10, trước Casemiro và Fred, trong khi Bruno Fernandes hoạt động bên cánh phải.

Chấm điểm MU - Bóng Đá

 Fred đá chính trước Man City.

Lý giải về cách sắp xếp này, Ten Hag cho hay: "Hàng tiền vệ luôn là khu vực quan trọng, nhưng không chỉ có thế. Bạn sẽ thấy những gì chúng tôi nhắm tới trong trận.

Nhưng Fred, bạn biết khả năng của cậu ấy. Fred thực sự giỏi trong việc ngăn chặn các cầu thủ đoạt bóng. Không phải lúc nào chúng tôi cũng có quyền kiểm soát bóng. Chúng tôi đã không thể làm vậy khi gặp họ tại Old Trafford.

Chúng tôi kiểm soát bóng ít hơn, nhưng chúng tôi thống trị trận đấu bằng cách tạo ra nhiều cơ hội hơn, tạo ra nhiều pha dứt điểm hơn, tạo ra nhiều cú sút hơn, nhiều cú sút trúng đích hơn. Vì vậy, đó cũng là điều chúng tôi phải tìm kiếm trong trận đấu này."

Đội hình ra sân của hai đội:

Man City: Ortega, Walker, Dias, Stones, Akanji, Rodri, Gundogan, De Bruyne, Bernardo, Grealish, Haaland.

Man United: De Gea, Wan-Bissaka, Varane, Lindelof, Shaw, Casemiro, Eriksen, Fred, Fernandes, Sancho, Rashford.

Tiểu Lam | 20:38 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục