Ten Hag lên tiếng về Ronaldo và De Jong

21:51 Thứ sáu 05/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnErik ten Hag vừa đưa ra những chia sẻ liên quan đến Cristiano Ronaldo và Frenkie de Jong.

 

Cristiano Ronaldo là đầu tàu trên hàng công Man Utd mùa giải trước, ghi được 24 bàn trên mọi đấu trường, 18 trong số đó là tại Premier League. Tuy nhiên Man Utd chỉ về đích ở vị trí thứ 6, đồng nghĩa với việc không có suất tham dự Champions League.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha được xem là “ông vua C1”, khi đã có 19 mùa giải liên tiếp góp mặt tại sân chơi này, 5 lần vô địch, 7 lần đoạt danh hiệu Vua phá lưới, dẫn đầu danh sách ghi bàn trong lịch sử Champions League với 140 pha lập công.

Rõ ràng Ronaldo không muốn vắng mặt tại đấu trường mà anh thăng hoa nhất. Đó cũng là lý do ngôi sao 37 tuổi muốn rời Old Trafford ngay mùa Hè này. Ngoài ra Ronaldo được cho là nghi ngờ vào khả năng cạnh tranh danh hiệu của M.U dưới thời Erik ten Hag ở mùa tới.

Ten Hag nói thẳng về Ronaldo và De Jong - Bóng Đá

 Ten Hag vừa chia sẻ về Ronaldo và De Jong. 

Song, dù CR7 liên tục làm mình làm mẩy nhưng Ten Hag vẫn có những lời lẽ có cánh dành cho cậu học trò. Cụ thể, ông chia sẻ:

"Tôi thực sự hạnh phúc với Cristiano Ronaldo. Chúng tôi có một tiền đạo hàng đầu. Cậu ấy ở đây với CLB và vẫn thuộc một phần của đội hình."

Frenkie de Jong là cái tên khác khiến Ten Hag đối diện những câu hỏi hóc búa từ truyền thông. Được hỏi về vụ De Jong, nhà cầm quân Hà Lan bày tỏ:

"Đội bóng muốn mua De Jong hay không? Tôi không biết. Nó liên quan đến mục tiêu phù hợp nhưng tôi không bình luận. Khi có tin tức thì tất cả sẽ biết thôi."

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 21:21 05/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục