Ten Hag lấp lửng về cơ hội đá chính của Sancho

17:03 Thứ năm 09/02/2023

TinTheThao.com.vnErik ten Hag đã trả lời lấp lửng khi được hỏi về khả năng đá chính của Jadon Sancho trong lần tái đấu với Leeds United vào Chủ nhật này.

 

Leeds đã ở rất gần chiến thắng bất ngờ tại Old Trafford đêm qua, sau pha lập công ngay giây 55 của Wilfried Gnonto và bàn phản lưới nhà của Raphael Varane đầu hiệp 2. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã chiến đấu để có được trận hòa 2-2 và Sancho đã tạo ra tác động rất lớn từ băng ghế dự bị sau thời gian dài ngồi ngoài sân.

Erik ten Hag responds when asked whether Jadon Sancho could start for Manchester United vs Leeds United on Sunday - Bóng Đá

 Sancho cần nỗ lực hơn nữa.

Cầu thủ 22 tuổi này trải qua chế độ tập luyện đặc biệt trong vài tháng qua để có thể hồi phục phong độ, thể lực lẫn tinh thần sung mãn. Anh trở lại Premier League thật ấn tượng khi ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Man United.

Khi được hỏi về liệu Sancho có được đá chính vào cuối tuần hay không, Ten Hag cho biết: "Thật quá nhanh để trả lời câu hỏi đó. Tôi phải suy nghĩ. Đầu tiên là phân tích trận đấu này và sau đó chúng tôi sẽ đưa ra quyết định."

Sancho chắc chắn đã tạo ra ảnh hưởng đậm nét sau khi thay thế Wout Weghorst. Kỹ thuật, khả năng xoay trở trong phạm vi hẹp, những đường chuyền của anh luôn khiến đối phương phải cảnh giác.

Minh Tuấn | 16:05 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục