Ten Hag làm vỡ tan thiết kế chuyển nhượng của Ed Woodward

08:56 Chủ nhật 12/06/2022 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan đang thoải mái lựa chọn những mục tiêu ông ưa thích để thực hiện công cuộc tái thiết đội hình.

 

Kể từ sau khi ngồi lên chiếc ghế nóng tại Old Trafford, HLV Erik ten Hag đã được ban lãnh đạo Man Utd trao toàn quyền trong những quyết định chuyển nhượng. 

Chính chiến lược gia người Hà Lan đã ra mặt thuyết phục Frenkie de Jong gia nhập câu lạc bộ và cam kết sẽ trao cho anh một vai trò phù hợp. Ten Hag hiểu rằng việc nâng cấp chất lượng tuyến giữa là điều tối quan trọng trong công cuộc phục hưng.

Không cần vung tiền tấn, Man Utd đã có De Ligt của riêng mình - Bóng Đá

 Ten Hag đang nắm toàn quyền quyết định trong khâu chuyển nhượng Man Utd.

Bên cạnh đó, Ten Hag cũng đặc biệt quan tâm đến tiền đạo Antony bên phía Ajax. Dựa vào mối quan hệ đặc biệt với ngôi sao trẻ người Brazil, thuyền trưởng 52 tuổi đang giúp Man Utd ngày càng tiến sát thương vụ này. Theo nguồn tin từ Mirror, người đại diện của Antony đã có mặt tại Old Trafford để chuẩn bị cho quá trình đàm phán.

Từ hai mục tiêu nói trên, có thể thấy Ten Hag đang được Man Utd tạo cơ hội để lựa chọn những cầu thủ mà ông ưng ý nhất. Hơn nữa, chiến lược gia người Hà Lan còn được hỗ trợ về mặt tài chính để chiêu mộ cả De Jong lẫn Antony.

Phong cách chuyển nhượng của Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại hoàn toàn đối lập với giai đoạn Ed Woodward còn giữ vai trò Giám đốc điều hành. Woodward đã tại vị 8 năm rưỡi nhưng hiện tại đã được thay thế bởi Richard Arnold.

Man Utd's £908m transfer losses as Ed Woodward mistakes put club top of unwanted table - Bóng Đá

 Ed Woodward đã rời khỏi Man Utd.

Giờ đây, ban lãnh đạo Man Utd đã  trao toàn quyền cho Ten Hag - chứ không phải Arnold hoặc bất kỳ thành viên hội đồng quản trị khác - dẫn dắt quá trình đàm phán. Chiến lược gia 52 tuổi đã nói chuyện trực tiếp với De Jong và có khả năng sẽ làm điều tương tự với Antony để thuyết phục họ gia nhập vào dự án phục hưng câu lạc bộ.

Sự ra đi từ Woodward cũng chứng kiến sáu cầu thủ đội một - Paul Pogba, Jesse Lingard, Edinson Cavani, Juan Mata, Nemanja Matic và Lee Grant - rời câu lạc bộ dưới dạng cầu thủ tự do, thay vì gia hạn hợp đồng và đáp ứng yêu cầu của người đại diện. 

Man Utd hiện đang chấp nhận việc sẽ không thực hiện những vụ chuyển nhượng theo kiểu "thắt lưng buộc bụng" mà thay vào đó, họ sẽ tiết kiệm tài chính thông qua phương án thương thảo mức lương vừa phải, nhờ đó Ten Hag có thể đưa về Old Trafford những ngôi sao ông ưng ý.

 (Theo Mirror)

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 07:58 12/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục