Ten Hag làm rõ vấn đề của Casemiro

06:32 Thứ hai 03/10/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong cuộc chạm trán vừa qua giữa Man Utd và Man City.

 

Cú hat-trick của bộ đôi Erling Haaland và Phil Foden đã nhấn chìm Manchester United trong trận derby vừa qua. Đoàn quân HLV Erik ten Hag hoàn toàn lép vế trước đối thủ và đành phải chấp nhận thất bại 3-6 chung cuộc.

Trận thua đậm khiến nhiều NHM hướng sự chỉ trích về chiến lược gia người Hà Lan. Nhiều ý kiến cho rằng, thay vì lựa chọn Scott McTominay, ông nên đưa một cầu thủ dày dặn kinh nghiệm như Casemiro vào sân ngay từ đầu để đảm bảo sự an toàn cho tuyến giữa.

 Ten Hag làm rõ vấn đề của Casemiro - Bóng Đá

 Casemiro tiếp tục vào sân từ băng ghế dự bị.

Tuy nhiên Ten Hag cũng có cái lý của riêng mình. Chia sẻ trước truyền thông, thuyền trưởng Man Utd khẳng định rằng ông muốn các cầu thủ cạnh tranh công bằng để giành 1 suất đá chính.

Khi được hỏi liệu Casemiro có nên đá chính trước McTominay hay không, Ten Hag trả lời:

"Vào ngày chúng tôi ký hợp đồng với cậu ấy [Casemiro], chúng tôi đã bắt đầu giành chiến thắng.

Điều này liên quan đến vấn đề trong đội, khi cả đội chơi thực sự tốt, Casemiro phải cạnh tranh để giành suất đá chính. Trong trường hợp này là Scott McTominay, vì cậu ấy đã thể hiện tốt.

Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ rất quan trọng đối với chúng tôi, và cũng trong thời gian ngắn cậu ấy sẽ thấy mình góp mặt trong đội, nhưng cậu ấy phải giành suất đá chính một cách tự nhiên."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:34 03/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục