"Ten Hag là một kẻ kiêu ngạo, dối trá"

09:57 Thứ hai 03/10/2022

TinTheThao.com.vnErik ten Hag đã bị chỉ trích vì hành động với Cristiano Ronaldo trong trận thua 3-6 của Manchester United trước Manchester City vào Chủ nhật.

 

Piers Morgan đã chỉ trích HLV người Hà Lan vì từ chối sử dụng ngôi sao người Bồ Đào Nha và chọn tiền đạo ít kinh nghiệm hơn trong một trận cầu lớn.

Quỷ đỏ đã thất thủ với tỷ số 3-6 trước đối thủ cùng thành phố trong trận derby đầu tiên của Eik ten Hag tại Manchester. Erling Haaland và Phil Foden mỗi người ghi 3 bàn khi đội bóng áo xanh giành chiến thắng. Man United đã gỡ lại 3 bàn nhờ công của Antony và 2 bàn thắng của Anthony Martial.

Có những câu hỏi đặt ra tại sao lá bùa hộ mệnh của câu lạc bộ, Ronaldo - người đã ghi 5 bàn vào lưới Man City - lại bị bỏ lại trên băng ghế dự bị.

Erik ten Hag reflects on embarrassing derby defeat to Manchester City - Bóng Đá

 Ten Hag đang là đối tượng bị chỉ trích sau trận thua của M.U.

Morgan đã tweet: "Hãy tưởng tượng việc Cristiano phải ngồi dự bị trong trận đấu lớn nhất trong mùa giải của Man Utd, sau đó bạn sử dụng 5 cầu thủ dự bị khác khi đội đang bị nhấn chìm và tuyên bố rằng bạn đã làm điều đó 'vì sự tôn trọng' đối với cậu ấy?" 

"Ten Hag là một kẻ dối trá kiêu ngạo và cách ông ta đối xử với Ronaldo thật đáng hổ thẹn."

Dù CR7 ít được Ten Hag sử dụng ở mùa giải này nhưng anh đã được mong đợi sẽ được sử dụng trong trận derby vì kinh nghiệm của mình. Kết quả là Ronaldo thậm chí không được thay vào từ ghế dự bị và M.U thì thua đậm.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 08:59 03/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục