Ten Hag: Không tự nhiên Casemiro có 5 cúp Champions League

09:28 Chủ nhật 05/03/2023

HLV Erik ten Hag khẳng định Casemiro mang đến tâm lý chiến thắng cho Man Utd trong mùa giải 2022/23.

Ten Hag: Không tự nhiên Casemiro có 5 cúp Champions League - Bóng Đá

Casemiro giúp tuyến giữa MU lột xác ở mùa này. 

"Casemiro và Raphael Varane đã có 5 cúp Champions League. Không tự nhiên mà họ đạt thành tích như vậy. Với tôi, đội bóng sẽ chiến thắng khi sở hữu cầu thủ có tâm lý chiến thắng. Ngược lại, với những cầu thủ thua cuộc, đội bóng sẽ luôn thua", Ten Hag chia sẻ trên trang chủ MU.

"Tôi biết Casemiro tuyệt vời ra sao. Bảng thành tích của Casemiro đã thể hiện điều đó. Trong tập thể MU, Casemiro là thủ lĩnh. Cậu ấy đặc biệt quan trọng cho MU từ vai trò phòng ngự, tổ chức đến tâm lý", Ten Hag chia sẻ tiếp.

Chiến lược gia người Hà Lan nhấn mạnh Casemiro là bản hợp đồng đáp ứng mọi tiêu chí của ông. Trên thế giới, có rất nhiều cầu thủ giỏi về kỹ năng. Song để mang tâm lý chiến thắng, có cá tính mạnh mẽ, khả năng lãnh đạo và sự khiêm nhường như Casemiro, Ten Hag không có lựa chọn tốt hơn. Đó là lý do "Quỷ đỏ" chi 70 triệu euro để mua ngôi sao đã chạm ngưỡng 30 tuổi.

Từ đầu mùa này, Casemiro chơi 34 trận cho MU, ghi 5 bàn và có 5 kiến tạo. Riêng ở Premier League, tuyển thủ Brazil chơi 17 trận, được Who Scored chấm 7,18 điểm. Sự xuất hiện của Casemiro giúp tuyến giữa MU lột xác. Mỗi trận, sao Brazil thực hiện đến 3,2 pha tắc bóng thành công, 2,1 lần hóa giải tình huống nguy hiểm và 1,3 pha đoạt bóng từ chân đối thủ. Các thông số phòng ngự của Casemiro ở top đầu Premier League mùa này.

Casemiro nghỉ 3 trận gần nhất ở Premier League vì treo giò. Anh tái xuất sân cỏ Premier League ở trận MU làm khách trên sân của Liverpool tối 5/3.

Nguồn: Zing.vn
Thanh Phong | 08:05 05/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục