Ten Hag: "Không thể chấp nhận được"

05:35 Thứ năm 08/12/2022

TinTheThao.com.vnHLV Man United, Erik ten Hag tỏ rõ sự thất vọng sau trận thua Cadiz trong trận giao hữu trên đất Tây Ban Nha.

 

Quỷ đỏ đã bắt đầu chuyến tập huấn giữa mùa giải ở Tây Ban Nha với trận thua 2-4 trước đội bóng đứng thứ 19 tại La Liga. Họ để thua 2 bàn từ rất sớm và có bàn rút ngắn tỷ số còn 1-2 trong hiệp một với cú sút penalty thành bàn của Anthony Martial.

Erik ten Hag reacts to Man Utd's defeat to Cadiz - Bóng Đá

 Ten  Hag thất vọng với trận thua Cadiz.

Kobbie Mainoo nhanh chóng đưa trận đấu về thế cân bằng 2-2 sau giờ nghỉ, nhưng khi Man United thực hiện 10 sự thay đổi người và tung ra một đội hình trẻ trung hơn nhiều, Cadiz đã tận dụng lợi thế và giành chiến thắng một cách thoải mái.

Nói chuyện với MUTV sau trận đấu, Ten Hag đưa ra nhận định của mình: "Rõ ràng là chúng tôi đã không tỉnh táo, chúng tôi đã ngủ quên trong 15 phút đầu tiên. Họ là một mối đe dọa trong quá trình chuyển trạng thái. Trong bàn thua thứ hai, chúng tôi đã không tỉnh táo, đặc biệt là ở khu vực giữa sân, chúng tôi đã chơi chệch choạc. Điều đó là không thể, không thể chấp nhận được.

Bàn thua đầu tiên cũng vậy, tổ chức và kỷ luật tồi. Sau đó, chúng tôi đã nhập cuộc, nhưng không thể gỡ hòa trước khi hiệp một kết thúc.

Chúng tôi không hài lòng với trận đấu này. Tất nhiên, bạn luôn có một số mặt tích cực ngay cả khi thua, nhưng hôm nay có nhiều mặt tiêu cực hơn."

Man United sẽ gặp Real Betis vào ngày 10 tháng 12 trong trận giao hữu thứ 2 giữa mùa giải và cũng là trận cuối cùng của họ, trước khi trở lại League Cup đối đầu Burnley vào ngày 21 tháng 12.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:37 08/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục