Ten Hag không nhắc tên Van de Beek trong bộ ba cựu Ajax

15:36 Thứ năm 14/10/2021

TinTheThao.com.vnTrong một cuộc phỏng vấn với BILD, huấn luyện viên Erik ten Hag của Ajax đã ca ngợi những tài năng mới nổi của câu lạc bộ và ủng hộ Frenkie de Jong, Matthijs de Ligt.

Ajax đã mất đi những tài năng như Frenkie de Jong, Matthijs de Ligt và Donny van de Beek trong những năm gần đây, nhưng Ten Hag lạc quan với thế hệ tiếp theo: "Với Jurrien Timber, Devyne Rensch và Ryan Gravenberch, thế hệ tài năng hàng đầu tiếp theo đã gia nhập đội 1. Tại Ajax, chúng tôi có một trong những chương trình đào tạo trẻ tốt nhất thế giới."

Tuy nhiên, Ten Hag biết rằng kinh nghiệm cũng là chìa khóa cho thành công: "Bạn không thể ăn mừng thành công chỉ với những cầu thủ trẻ. Trong nửa năm đầu tiên ở đây, tôi nhận thấy đội còn quá trẻ, vì vậy chúng tôi đã tăng cường tuyển chọn những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Dusan Tadic, Daley Blind và Davy Klaassen."

Van de Beek đẳng cấp, bùng nổ dữ dội trước khi tới Man Utd - Bóng Đá

 Van de Beek từng chơi hay ở Ajax.

BILD đã nêu quan điểm của họ rằng De Jong, Van de Beek và De Ligt đã gặp khó khăn kể từ khi rời Ajax, nhưng Ten Hag không đồng ý với điều này: "Tôi không đồng ý với tuyên bố này. Bước tới một câu lạc bộ hàng đầu tuyệt đối không bao giờ là dễ dàng, đặc biệt là với các cầu thủ trẻ."

"Tại câu lạc bộ của bạn, bạn biết cấu trúc, triết lý và bạn có thể hoàn toàn tập trung vào màn trình diễn của mình. Khi bạn thay đổi câu lạc bộ, bạn phải đối mặt với một môi trường hoàn toàn mới. Mặc dù vậy, De Jong và De Ligt đang là những cầu thủ đá chính và đã giành được các danh hiệu tại Barca và Juve."

Ajax tập luyện:

 
Thanh Vũ | 14:38 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục