Ten Hag không hài lòng với Sancho

06:10 Thứ tư 30/11/2022

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag cho biết ông không hài lòng với phong độ của Jadon Sancho và yêu cầu cậu học trò phải nỗ lực hơn nữa.

 

Jadon Sancho đến với Man Utd vào năm 2021 với bản hợp đồng kỷ lục trị giá 72 tiệu bảng. Tuy nhiên, anh phải vật lộn để thích nghi với môi trường bóng đá Anh. 

Erik ten Hag ‘unhappy’ with Jadon Sancho and asks for more ‘commitment’ - Bóng Đá

 Ten Hag không hài lòng với phong độ của Sancho.

Ở phần đầu mùa giải này, dưới thời Erik Ten Hag, Sancho ra sân thường xuyên với vai trò chạy cánh trái. Dẫu vậy, anh chỉ được vào sân thay người ở 2 trong 5 trận gần nhất của Man Utd, 3 trận còn lại cựu cầu thủ Dortmund không được sử dụng. 

Việc Sancho bị loại khỏi đội tuyển Anh của Gareth Southgate, sẽ là lời cảnh tỉnh cho cầu thủ chạy cánh này. Tờ AS tiết lộ, Ten Hag đã nói với Sancho rằng ông không hài lòng với phong độ của cậu học trò và muốn thấy anh nỗ lực hơn trong phần còn lại của mùa giải.

Sancho hiện được cho là đang cố gắng gây ấn tượng với Ten Hag và anh ấy đã ở Hà Lan vào tuần trước để làm việc với các HLV chuyên môn do Ten Hag giới thiệu.

Thực tế, cánh trái của Man Utd sau World Cup sẽ chứng kiến một sự cạnh tranh khốc liệt. Alejandro Garnacho dạo gần đây đang đá rất lên chân. Trong 4 trận gần nhất của Man Utd, tài năng trẻ người Argentina đã đóng góp 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Mới đây, người ta còn thấy anh sang tận Madrid để tập luyện cùng HLV thể lực Javier Ledesma tại Trung tâm bóng đá ESC LALIGA&NBA ở ngoại ô thủ đô Tây Ban Nha. Sự thăng tiến của Garnacho chắc chắn sẽ khiến Sancho phải cố gắng hơn.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 05:12 30/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục